I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Xây dựng, đề xuất ban hành các văn bản liên quan đến công tác quản lý đào tạo.
2. Thực hiện các công việc liên quan đến công tác quản lý đào tạo: Tham gia hỗ trợ bộ phận tuyển sinh; Quản lý học viên và giảng viên; Hỗ trợ xây dựng và tổ chức lịch trình đào tạo; Soạn thảo các hợp đồng giảng dạy; Tổ chức thi, coi thi, quản lý điểm; Thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo vệ luận văn; Hoàn thiện các hồ sơ thanh quyết toán.
3. Phối hợp triển khai công tác cựu học viên (Liên hệ, kết nối, phối hợp tổ chức các sự kiện cựu học viên của các khóa).
4. Phối hợp với các đối tác nước ngoài trong đánh giá kết quả học tập và thực hiện các thủ tục liên quan đến cấp bằng các chương trình liên kết quốc tế.
5. Thực hiện các báo cáo, công việc có liên quan đến đào tạo theo yêu cầu của Viện và của Đại học Quốc gia Hà Nội.
Chi tiết công việc được trao đổi khi tham gia dự phỏng vấn.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, biết thêm tiếng Pháp là một lợi thế.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm làm việc trong các cơ sở giáo dục, đào tạo trong hoặc ngoài nước.
- Nơi làm việc: Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng, Viện Quốc tế Pháp ngữ.
- Loại công việc: Toàn thời gian cố định.
- Cấp bậc: Cử nhân trở lên.
- Tuổi: 22 - 40 tuổi.
- Giới tính: Nam/Nữ.
III. CÁC YÊU CẦU KHÁC:
3.1. Kỹ năng liên quan:
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, đánh giá;
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và giải quyết công việc;
- Kỹ năng xây dựng, biên soạn nội dung và tài liệu trong công tác đào tạo.
3.2. Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng quan sát và hiểu biết tâm lý học viên khi thực hiện công tác đào tạo;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao;
- Đưa ra nhiều hướng giải quyết khác nhau và lựa chọn giải pháp khả thi nhất trong việc giải quyết một vấn đề;
- Sắp xếp có hiệu quả các công việc khác nhau, biết ưu tiên những vấn đề hoặc nhu cầu quan trọng, khẩn cấp.
3.3. Các phẩm chất cá nhân
- Thẳng thắn, trung thực.
- Cẩn thận, kiên trì và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thân thiện, cởi mở.
- Nhanh nhẹn, linh động trong việc giải quyết vấn đề.
- Nghiêm túc trong công việc.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, hợp tác, tôn trọng đồng nghiệp.
IV. QUYỀN LỢI
- Thời gian làm việc 5 ngày/tuần, từ 08h00 – 17h30 mỗi ngày.
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, năng động, trang thiết bị công nghệ tiên tiến.
- Được hưởng lương theo quy định của Nhà nước, thu nhập tăng thêm theo năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc, các loại: phụ cấp ăn trưa, phụ cấp trách nhiệm công việc theo quy định.
- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động, của Viện Quốc tế Pháp ngữ.
V. HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc bằng Tiếng Anh và tiếng Việt;
- Sơ yếu lý lịch chi tiết có dán ảnh, có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú (xác nhận trong 6 tháng gần nhất);
- Bản sao các văn bằng chứng chỉ;
- Bản sao công chứng bảng điểm đại học, thạc sĩ (nếu có);
- Bản sao công chứng Giấy khai sinh, Sổ hộ khẩu;
- Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong 6 tháng gần nhất);
- Phiếu thông tin ứng viên theo mẫu (Mẫu Phiếu thông tin ứng viên).
VI. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên quan tâm và đáp ứng các điều kiện trên vui lòng nộp hồ sơ qua e-mail tại địa chỉ ifi@vnu.edu.vn
Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tới:
Phòng Hành chính-Tổng hợp, Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (Phòng 101, Nhà E5, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội)
Điện thoại: 024.3.745.0173 hoặc số máy 0904186888
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm. Viện sẽ tổ chức phỏng vấn ngay khi có hồ sơ đáp ứng đủ yêu cầu.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn