Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://ifi.edu.vn


Tuyên dương đội tuyển bóng đá IFI-FC đạt thành tích trong Giải bóng đá UAVF-NNB 2018

Ngày 28 tháng 5 vừa qua, Viện Quốc tế Pháp ngữ - IFI đã tổ chức buổi tuyên dương và trao tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong Giải bóng đá UAVF-NNB 2018.

Buổi lễ có sự tham gia của Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ - Tiến sỹ Ngô Tự Lập, toàn thể đội bóng, tập thể học viên khóa 22 và các cán bộ, nhân viên của Viện Quốc tế Pháp ngữ.

Viện Quốc tế Pháp ngữ luôn quan tâm và thúc đẩy các hoạt động văn hóa – thể thao của các học viên nhất là khi học viên của Viện đa phần là người nước ngoài. Qua buổi lễ, Viện trưởng đã tuyên dương, khích lệ đội bóng cũng như cam kết sẽ phát triển hơn nữa đời sống tinh thần của học viên để các bạn không chỉ được tiếp thu kiến thức, bồi dưỡng kĩ năng chuyên môn tại Viện mà còn được giao lưu, gặp gỡ, trải nghiệm văn hóa, tập luyện thể thao tại Việt Nam.

Viện trưởng đã trao Giấy khen Huấn luyện viên xuất sắc do Phó Viện trưởng Hồ Tường Vinh, người đã dẫn dắt đội bóng trong suốt quá trình luyện tập và tranh giải. Cầu thủ xuất sắc nhất và Thủ môn xuất sắc nhất đã thuộc về hai học viên khóa 22 là Bi Landry- Ange Gnango SOHONE et Seruti Jean Claude ZAGABE.

Phát biểu mở màn của anh Phan Xuân Thắng – Giám đốc Trung tâm Quản lý đào tạo và bồi dưỡng
Phát biểu mở màn của anh Phan Xuân Thắng – Giám đốc Trung tâm Quản lý đào tạo và bồi dưỡng (PUF)
Đội trưởng đội bóng trao tặng Cup vô địch serie B cho Viện trưởng
Đội trưởng đội bóng trao tặng Cup vô địch serie B cho Viện trưởng
Phát biểu của Viện trưởng
Phát biểu của Viện trưởng
Viện trưởng trao tặng Giấy khen Huấn luyện viên xuất sắc cho Phó Viện trưởng
Viện trưởng trao tặng Giấy khen Huấn luyện viên xuất sắc cho Phó Viện trưởng
Đội bóng IFI-FC
Đội bóng IFI-FC cùng giấy khen được trao tặng