Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://ifi.edu.vn


"Điện ảnh 4.0" - 2019: Hoàn thành một khóa học bổ ích

"Điện ảnh 4.0" - 2019: Hoàn thành một khóa học bổ ích
Khóa đào tạo "Điện ảnh 4.0" đã hoàn thành ngày 21/06/2019 sau gần 2 tháng làm việc đầy hứng khởi và đam mê của thầy & trò Viện quốc tế Pháp Ngữ.

Đầu tiên IFI xin cảm ơn các thầy Nguyễn Long Hưng, thầy Vương Minh Việt, thầy Nguyễn Lê Tâm và thầy Trần Đức Minh đã nhiệt tình tham gia giảng dạy khóa học, hướng dẫn cho các học viên từ cách thức viết, xây dựng kịch bản, làm âm thanh, chọn góc quay... Các thầy còn trực tiếp tham gia vào việc làm phim của các nhóm để hiểu được rõ hơn những thiếu sót và đưa ra những góp ý rất kịp thời cho các hoc viện.

Với các học viên của lớp "Điện ảnh 4.0", các bạn đã được trải nghiệm cách làm một bộ phim ngắn. Sau khóa học này các bạn có thể tự tin thực hiện bộ mình mà chính mình làm đạo diễn. Hơn hết các bạn đã được gặp gỡ, được chia sẻ và trao đổi với nhau các kiến thức không chỉ trong lĩnh vực Điện ảnh mà cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống.

IFI xin chúc các thầy sức khỏe, thành công và chúc các hoc viên luôn giữ được nhiệt huyết và cháy hết mình với niềm đam mê làm phim của mình.

Hình ảnh buổi lễ bế giảng lớp 'Điện ảnh 4.0' ngày 21/06/2019
Hình ảnh buổi lễ bế giảng lớp "Điện ảnh 4.0" ngày 21/06/2019