Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://ifi.edu.vn


Điều kiện dự tuyển vào IFI

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN VÀO IFI Kỳ thi tuyển được tổ chức vào tháng 8 hàng năm. Nếu bạn trúng tuyển, bạn sẽ nhập học vào tháng 10. . Giới hạn về...

ĐIỀU KIỆN DỰ TUYỂN VÀO IFI

Kỳ thi tuyển được tổ chức vào tháng 8 hàng năm. Nếu bạn trúng tuyển, bạn sẽ nhập học vào tháng 10. .

Giới hạn về tuổi : dưới 35 tuổi

  • Thí sinh dự tuyển phải có ít nhất một bằng đại học ngành công nghê thông tin hoặc các ngành liên quan như : toán ứng dụng, điện tử viễn thông, đo lường điều khiển, tự động hóa. Sinh viên đã biết tiếng Pháp có thể được tuyển trực tiếp vào năm Master 1.  

  • Nếu bạn chưa biết tiếng Pháp, nhưng đã có đầy đủ những bằng cấp như đã nêu ở trên, bạn sẽ được tuyển vào lớp dự bị tiếng Pháp. Lớp dự bị có mục đích là giảng dạy tiếng Pháp (ngôn ngữ chuyên dùng ở IFI) cho những sinh viên chưa biết tiếng Pháp, nhằm giúp họ có thể theo học các môn khoa học bằng tiếng Pháp.  .

Lưu ý : Những thí sinh Việt Nam có bằng Tốt nghiệp Đại học chính quy từ loại Khá trở lên được đăng ký dự thi ngay sau khi tốt nghiệp. Các trường hợp còn lại phải có ít nhất 2 năm kinh nghiệm công tác (thời gian tính từ ngày ký bằng tốt nghiệp cho đến ngày thi tuyển).  Thí sinh Việt Nam sẽ thi tuyển bằng tiếng Việt.

Để biết thông tin, xin liên hệ:

Phụ trách đào tạo:
Thầy Alain Boucher
Điện thoại: + 84-4 3 8 69 60 17 máy lẻ 312

Fax: + 84-4 3 8 69 45 09
Email: alain.boucher@auf.org

Trợ lý đào tạo :
Ông Nguyễn Bắc Tuấn
Điện thoại: + 84-4 3 8 69 60 17 máy lẻ 311
Fax: + 84-4 3 8 69 45 09
Email: nguyen.bac.tuan@auf.org