Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://ifi.edu.vn


Thư mời tham gia giảng dạy chương trình thạc sĩ ngành Công nghệ thông tin

Thư mời tham gia giảng dạy chương trình thạc sĩ ngành Công nghệ thông tin
Để đáp ứng sự phát triển của chương trình về chất lượng và số lượng giảng viên, chúng tôi mong muốn được hợp tác và mời các giảng viên, chuyên gia và nhà khoa học trong và ngoài nước tham gia giảng dạy tại chương trình.

 

 

 

 

Kính gửi: Các giảng viên, chuyên gia, nhà khoa học Việt Nam và Quốc tế

Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) trực thuộc ĐHQGHN, là Viện đào tạo và nghiên cứu đa ngành với nền tảng là CNTT. Tiền thân của IFI là Viện Tin học Pháp ngữ, được thành lập trong khuôn khổ Hiệp định song phương giữa Chính phủ Pháp và Việt Nam năm 1993, với sứ mệnh đào tạo thạc sĩ quốc tế chất lượng cao về CNTT.

Hai chương trình truyền thống của Viện là thạc sĩ CNTT Hệ thống thông minh và đa phương tiện (SIM)Truyền dữ liệu và mạng máy tính (RSC) hiện đang thu hút nhiều học viên cả sinh viên Việt Nam và quốc tế (hiện đang có hơn 100 học viên từ khoảng 20 quốc gia theo học). Đây là các chương trình liên kết với các đối tác của Pháp gồm Đại học La Rochelle (với SIM) và Đại học Lyon 1 (với RSC), giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Pháp, và đào tạo tại Việt Nam. Với  23 khóa đào tạo, hai chương trình đã đào tạo hơn 800 chuyên gia CNTT, trong đó gần 50% đã và đang theo học NCS tiến sĩ tại các nước phát triển đặc biệt là tại Pháp và Canada.

Chúng tôi mong muốn được hợp tác và trân trọng kính mời các nhà khoa học trong và ngoài nước tham gia giảng dạy cho chương trình, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục Việt Nam.

Điều kiện tham gia:

Có học vị tiến sĩ trở lên; có tối thiểu 3 năm giảng dạy môn học liên quan bậc thạc sĩ; và giảng dạy tốt bằng tiếng Pháp. Danh sách và mô tả các môn học trong chương trình có tại website: http://ifi.vnu.edu.vn(Mục Formation/Master).

Viện Quốc tế Pháp ngữ xin gửi kèm theo thư mời Mẫu Đăng ký tham gia giảng dạy.