Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://ifi.edu.vn


Học viên IFI được tuyển dụng vào công ty của các cựu học viên IFI

Học viên IFI được tuyển dụng vào công ty của các cựu học viên IFI
Khi nhiều ngành đứng trước tình trạng thất nghiệp đáng báo động thì các sinh viên công nghệ thông tin của IFI vừa ra trường đã được các doanh nghiệp săn đón và tuyển dụng ngay.

Xin chúc mừng BIAKOTA BOMBIA Herbert Cephas (Cộng Hòa Trung Phi), cựu học viên khóa 21 chương trình thạc sỹ Hệ thống thông minh & Đa phương tiện đã chính thức vào làm việc tại IFI Solution (Công ty được thành lập bởi các cựu sinh viên của IFI).

56247871 2364589060438346 5567940884651048960 n

Sau khi tốt nghiệp thạc sỹ CNTT, chuyên ngành Hệ thống thông minh & Đa phương tiện, Cephas quyết định ở lại Việt Nam làm việc. Phỏng vấn và được tuyển dụng bởi 03 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh, Cephas quyết định chọn IFI Solution là nơi sẽ gắn bó và cống hiến trong thời gian ở Việt Nam.

Công ty IFI Solution được thành lập năm 2003 và trở thành công ty thành viên của Tập đoàn NTT Data Nhật Bản từ năm 2012. Với gần 250 nhân sự chuyên nghiệp, IFI Solution chuyên thực hiện các dự án phần mềm cho các khách hàng Pháp, Italia, Nhật Bản, Thụy Sỹ, Đức trong các lĩnh vực công nghệ như Master Data Management, IoT, Embedded Software, Mobile Apps. Được sự hậu thuẫn của tập đoàn NTT Data và dẫn dắt bởi ban lãnh đạo nhiều năm kinh nghiệm vận hành công ty Gia công phần mềm, IFI Solution đang phát triển bền vững và nằm trong Top 30 công ty hàng đầu Việt nam về Gia công phần mềm.