Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://ifi.edu.vn


Lễ ký kết hợp tác giữa IFI và Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo FUNDGO

Ngày 10/5, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Khoa Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) và Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo FUNDGO.

1

Toàn cảnh lễ ký kết

Tham dự lễ ký kết, về phía IFI có ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa; ông Nguyễn Thế Vĩnh, Trưởng phòng Nghiên cứu Truyền thông, Văn hóa và Khởi nghiệp (IFI-ECCE), Giám đốc Vườn ươm thông minh 3i; ông Nguyễn Hoài Tưởng, Giám đốc IFI-NextLab; bà Trần Thị Quyên, Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác phát triển (IFI-COOP); bà Dương Ngọc Ánh, Chuyên viên Vườn ươm thông minh 3i. Về phía FUNDGO có ông Nguyễn Chí Công, Giám đốc Công ty quản lý và ông Võ Trần Đại, Tổng thư ký.

Thỏa thuận hướng tới mục tiêu phát huy nguồn lực và chia sẻ kinh nghiệm để triển khai có hiệu quả các hoạt động trong lĩnh vực khởi nghiệp đổi mới sáng tạo với sự tham gia của Vườn ươm 3i. Ông Nguyễn Chí Công, đại diện FUNDGO bày tỏ vui mừng và mong muốn với sự hỗ trợ của IFI, Quỹ có thể tiếp cận đến nhiều bạn trẻ có tinh thần start-up, kết nối doanh nghiệp và người lao động, hỗ trợ tài chính và thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp tại Việt Nam.

 

2

Ông Nguyễn Chí Công, Giám đốc Công ty quản lý Quỹ FUNDGO

 

Về phía IFI, ông Phùng Danh Thắng đánh giá cao các hoạt động và thành tựu của FUNDGO, đồng thời bày tỏ mong muốn hai bên sẽ cùng xây dựng các chương trình đào tạo mới, phù hợp với xu thế hiện nay, đặc biệt là về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain), Trí tuệ nhân tạo (AI) hay Internet vạn vật (IoT). Ngoài ra, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ cũng khẳng định với đội ngũ chuyên gia đầu ngành về công nghệ thông tin và năng lượng, IFI và FUNDGO có tiềm năng lớn trong việc phối hợp tổ chức các cuộc thi khởi nghiệp; ươm tạo dự án start-up, chia sẻ mạng lưới chuyên gia, mạng lưới doanh nghiệp đổi mới sáng tạo.

 

 

3

Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với FUNDGO một lần nữa thể hiện định hướng chiến lược của IFI về đào tạo gắn với nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và hỗ trợ khởi nghiệp. Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được IFI và FUNDGO đưa vào thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và có hiệu quả trong thời gian tới.

4

Hai bên chụp hình lưu niệm tại lễ ký kết

Tác giả bài viết: Hoàng Long - IFI Media