Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://ifi.edu.vn


Hội nghị Viên chức, Người lao động và Tổng kết năm học 2023-2024

Ngày 09/8/2024, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (VNU-IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức thành công Hội nghị viên chức, người lao động và Tổng kết năm học 2023-2024. Hội nghị là dịp để đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học vừa qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới, đồng thời lắng nghe ý kiến, đóng góp từ các viên chức, người lao động trong đơn vị.

1

Hội nghị có sự tham dự của đại diện các Ban chức năng của Đại học Quốc gia Hà Nội, bao gồm: Bà Trần Thị Thanh Tú, Trưởng ban Khoa học công nghệ, Ông Nguyễn Minh Trường, Phó trưởng ban Chính trị và Công tác học sinh sinh viên, Bà Nguyễn Thị Thảo, Chủ tịch Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tại hội nghị, ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ, đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2023-2024 và kế hoạch nhiệm vụ cho năm học tới. Báo cáo nhấn mạnh những thành tựu quan trọng mà VNU-IFI đã đạt được, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo. Năm học 2023-2024, VNU-IFI đã lần đầu tiên ra mắt hai chương trình đào tạo Cử nhân Kinh doanh số và Truyền thông số, thu hút sự quan tâm lớn từ thí sinh và phụ huynh.

Trong khuôn khổ hội nghị, Ban Lãnh đạo VNU-IFI cũng đã lắng nghe và ghi nhận các ý kiến đóng góp từ viên chức, người lao động cũng như đại diện các Ban chức năng của Đại học Quốc gia Hà Nội. Những ý kiến này sẽ được xem xét để phát huy các thế mạnh của VNU-IFI, hướng tới mục tiêu trở thành cơ sở giáo dục đầu mối của Cộng đồng Pháp ngữ khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hội nghị đã diễn ra trong không khí trang trọng và cởi mở, đánh dấu một bước tiến mới trong sự phát triển của VNU-IFI.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: 

2

3

4

5

 Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ (VNU-IFI)

6

8

 Bà Nguyễn Thị Thảo, Chủ tịch Công đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội

9

10

  Ông Nguyễn Minh Trường, Phó trưởng ban Chính trị và Công tác học sinh sinh viên ĐHQGHN

11

 Ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc IFI-PUF

12

Ông Phùng Hảo, Phó Giám đốc IFI-PUF