Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://ifi.edu.vn


IFI tổ chức chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

IFI 20-10

IFI 20-10

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, Viện Quốc tế Pháp ngữ kết hợp với Khoa các Khoa học Liên ngành và Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp và chuyển giao tri thức tổ chức hội nghị, liên hoan tri ân các cán bộ, viên chức nữ của đơn vị.

Nhân kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20-10, Viện Quốc tế Pháp ngữ tổ chức hội nghị và liên hoan tri ân các cán bộ viên chức nữ.

Năm nay, IFI cùng kết hợp với Khoa các Khoa học Liên ngành (SIS - VNU) và Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp và chuyển giao tri thức (CSK-VNU) tổ chức. Hai lãnh đạo nam đứng đầu hai đơn vị IFI - TS Ngô Tự Lập và CSK - ông Vương Quốc Thắng gửi tới trưởng khoa SIS - bà Nguyễn Thị Hồng Minh và các cán bộ Viên chức nữ của cả 3 đơn vị những lời chúc mừng chân thành nhất. 

Tất cả các thành viên Nam của 3 đơn vị hát bài hát truyền thống của Viện quốc tế Pháp ngữ, ca khúc "sáng tạo không biên giới" để chúc mừng các cán bộ nữ. 

Trong buổi lễ kỷ niệm, các cán bộ viên chức nữ nhận những bông hoa tươi thắm từ các đồng nghiệp Nam với tinh thần rất vui tươi và xúc động. 

Sau buổi lễ, toàn thể 3 đơn vị đã liên hoan trong không khí ấm cúng và đoàn kết.