Việc làm tuyển dụng gấp đi làm ngay nhân viên kinh doanh lazada,tiki batdongsan, sendo shopee, grap, tddd, dien may xanh , bach hoa xanh siêu thị bigc, go, coopmax ... bán hàng phục vụ quán trà sữa cà phê lao động phổ thông vieclam giaoduc tuyen sinh duhoc
Check with sellerLong An => Trưởng Phòng Thu Hồi Nợ Hiện Trường
Published date: 2022/08/27
Location: Long An, viet-nam
1. Chịu trách nhiệm quản lý Phòng THN Hiện trường với số lượng Nhân sự được giao quản lý gồm 1 Cán bộ Quản lý cấp dưới và khoảng 20 Chuyên viên THN Hiện trường và chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc Trung tâm THN. 2. Chịu trách nhiệm tổ chức, triển khai hoạt động và quản lý các công việc của Phòng Thu nợ Hiện trường, một số nhiệm vụ chính: - Quản lý và lên kế hoạch phân tuyến địa bàn cho các Bộ phận nghiệp vụ Field Collector (FC) toàn quốc và đảm bảm việc phân bổ lên hệ thống Collection System đúng với kế hoạch; - Tổ chức hoạt động các Bộ phận Thu nợ Hiện trường; - Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho các Trưởng bộ phận phụ trách quản lý. - Đảm bảo 100% các Khách hàng phân bổ được các Bộ phận nghiệp vụ tác động trong chu kỳ đánh giá hàng tháng và được ghi nhận đầy đủ trên hệ thống Collection System. 3. Phối hợp Phòng Nhân sự trong việc tuyển dụng và đào tạo các vị trí nghiệp vụ của Phòng. 4. Phối hợp với các Phòng ban liên quan khác xây dựng Quy định, Quy trình cho công tác Thu hồi nợ hiệu quả. 5. Xây dựng KPI và các chính sách thưởng kinh doanh cho các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ phụ trách và đảm bảo việc phân công công việc hợp lý, công bằng, minh bạch. 6. Đánh giá định kỳ hàng tháng, hàng quý kết quả hoàn thành KPI của các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ phụ trách và xây dựng kế hoạch đào tạo để nâng cao hiệu quả làm việc. 7. Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát các hoạt động của Phòng, đảm bảo tuân thủ đúng Nội quy, Quy trình, Quy định của Công ty, đặc biệt đảm bảo việc tuân thủ tuyệt đối Quy tắc ứng xử của Nhân viên nghiệp vụ trong Phòng. 8. Xây dựng các Báo cáo quản trị về hiệu quả làm việc của các Bộ phận/ Nhóm nghiệp vụ phụ trách. 9. Báo cáo trực tiếp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ Cấp quản lý. Quyền lợi được hưởng 1. Lương thưởng cạnh tranh. 2. Cơ chế thăng tiến rõ ràng. 3. Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch. 4. Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước. Yêu cầu kỹ năng 1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. 2. Leadership, Teamwork và kỹ năng quản lý (phân tích báo cáo và tư duy chiến lược tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề liên quan đến thu hồi nợ). 3. Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan công tác Thu hồi nợ tại Công ty Tài chính hoặc sản phẩm cho vay tín chấp tại Ngân hàng. Trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý từ vị trí Trưởng bộ phận/ Giám sát Thu hồi nợ trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương tại Công ty Tài chính. 4. Hiểu biết rõ các chức năng nhiệm vụ, vai trò của công tác Thu hồi nợ trong Công ty Tài chính và xây dựng được tổng thể các tiêu chí cần thiết và chính xác cho công tác thu hồi nợ tín dụng tiêu dùng. 5. Am hiểu về địa bàn / khu vực các tỉnh thành. 6. Yêu cầu về vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft word và excel. 7. Cẩn thận, tuân thủ cao trong công việc. 8. Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao. - Thời gian làm việc: 8h/ngày; nghỉ thứ 7 và chủ nhật Liên hệ - Người liên hệ: Công Ty Tài Chính Cổ Phần Tín Việt - Điạ chỉ: Tầng 17, Mipec Tower, *** Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Nhân viên / Chuyên viên -
(Long An)- 2022/08/27 Check with seller
- Đánh giá và nhận diện rủi ro, thất thoát và thiệt hại trong các quy trình vận hành ở các phòng ban thuộc Công ty. - Đề xuất cải thiện quy trình vận hành của các phòng ban thuộc Công ty. - Thực hiện kiểm toán các vấn đề không trung thực, gian lận gâ...
Nhân viên / Chuyên viên -
(Long An)- 2022/08/27 Check with seller
- Thực hiện kiểm toán các vấn đề không trung thực, gian lận gây ra các thất thoát cho công ty. - Thực hiện việc kiểm toán nội bộ, kiểm toán tính tuân thủ quy trình các phòng ban đảm bảo thực hiện đúng quy định. - Đề xuất cải thiện quy trình vận hành ...
Nhân viên / Chuyên viên -
Huyện Đức Hòa (Long An)- 2022/08/27 Check with seller
* Kỹ thuật - Xây dựng công thức pha chế nguyên liệu thuốc BVTV dạng SL, EC, EW, OD, SE, SC, FS, WP, WG... dựa Theo công thức gốc (đăng ký) để triển khai thực hiện sản xuất. - Xây dựng công thức pha chế phân bón dạng SL, SC, bột, viên sủi,…. dựa theo ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)
Mạng giáo dục edunet - Việc làm - Tuyển sinh - Bất Động Sản - Công Nghệ Thông Tin - Giáo Dục - Ngoại Ngữ
- Edunet là một mạng giáo dục việc làm trực tuyến, cung cấp các dịch vụ và thông tin liên quan đến lĩnh vực giáo dục và việc làm. - Website edunet.com.vn có hai mảng chính là giáo dục và việc làm, bao gồm: - Kênh tìm kiếm việc làm: cho phép người dùng tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp với nhu cầu và kỹ năng của mình, cũng như đăng tin tuyển dụng để thu hút ứng viên tiềm năng. Kênh tìm kiếm việc làm của edunet được đánh giá là uy tín, nhanh chóng và hiệu quả. - Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh: cập nhật các tin tức, thông báo và hướng dẫn về các kỳ thi, học bổng, du học và các chương trình đào tạo của các trường học, cơ sở giáo dục trong và ngoài nước. Mạng thông tin giáo dục tuyển sinh của edunet giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan và chính xác về các cơ hội học tập và phát triển bản thân. - Edunet mong muốn trở thành một người bạn đồng hành tin cậy của người dùng trong việc theo đuổi ước mơ giáo dục và nghề nghiệp của mình.
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)