Check with seller Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) Quận Tân Bình
- Location: Hồ Chí Minh, Tân Bình, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Nhận KPIs từ Quản lý (Các chỉ số liên quan đến Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành TMĐT) - Lập kế hoạch phân bổ KIPs và phổ biến đến team (Nhân viên CSKH) nhằm đảm bảo đạt KPIs theo Tuần / Tháng/ Quý/ Năm - Giám sát công việc của các thành viên trong team thông qua các công cụ, báo cáo nhằm đảm bảo team làm việc đúng quy định, quy trình, làm hài lòng khách hàng và ghi nhận lỗi phát sinh nếu có
- Giám sát cuộc gọi & các giao tiếp với khách hàng qua các kênh khác nhau của thành viên trong team để coach, đào tạo, hỗ trợ ngay khi phát hiện vấn đề - Xem các báo cáo đánh giá chất lượng do QA gửi để phối hợp cùng QA nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng của nhân viên trong team không ngừng theo sự phát triển của công ty
- Hỗ trợ xử lý khách hàng khó tính, những sự cố lớn hoặc gây ảnh hưởng nghiêm trọng - Góp phần tạo nên môi trường làm việc an toàn, công bằng, tích cực, lành mạnh, cởi mở, khuyến khích các thành viên đóng góp, chia sẻ ý kiến - Quan sát và giải quyết các vấn đề nội bộ team và các vấn đề phát sinh - Phối hợp với các phòng ban có liên quan, nêu lên những khó khăn, vấn đề hiện có, đề xuất giải pháp cũng như theo sát cho đến khi đạt mục tiêu - Xếp lịch làm việc của các thành viên trong team
- Lên kế hoạch về nhân sự nhằm đảm bảo đáp ứng đủ nhân sự làm việc theo ca yêu cầu
- Hỗ trợ tuyển dụng và phỏng vấn ứng viên (nếu cần thiết) - Tham gia các buổi họp đánh giá định kỳ - Thực hiện báo cáo, lập kế hoạch để hoàn thành công việc tồn đọng nhưng vẫn duy trì KPIs tốt - Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý Yêu cầu ứng viên - Ứng viên đã từng có 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Call Center, TMĐT, CSKH ở vị trí quản lý hoặc giám sát
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm BPO
- Tư duy nhạy bén, logic
- Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực - Chủ động tìm giải pháp - Có mong muốn, năng lực phát triển bản thân nhanh, liên tục - Có khả năng làm việc hiệu quả, kể cả khi làm việc độc lập hay làm việc nhóm - Biết Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi - Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận tùy theo năng lực - Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN……
theo quy định Nhà Nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc
- Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực
- Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới… Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA Callcenter)Việc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Kiểm soát chất lượng tư vấn của Agent kênh Chat - Phối hợp với SupQA làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề - Kết hợp với SupQA để nâng cao chất lượng Chat - Giám sát nội dung Chat và đánh giá chất lượng của các tư vấn ...
-
Trưởng Nhóm TelesalesViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Nhận KPIs từ Quản lý (Các chỉ số liên quan đến Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành TMĐT) - Lập kế hoạch phân bổ KIPs và phổ biến đến team (Nhân viên CSKH) nhằm đảm bảo đạt KPIs theo Tuần / Tháng/ Quý/ Năm - Giám sát công việc của các th...
-
Nhân Viên Kế ToánViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC QUỐC TẾ GAIA là công ty hàng đầu về giáo dục toàn diện về kỹ năng và phát triển tư duy cho thế hệ trẻ được hình thành bởi đội ngũ các nhà quản lý giáo dục nhiều năm kinh nghiệm cùng các chuyên gia g...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)