Check with seller Hành Chính Văn Phòng - Chăm Sóc Khách Hàng (Full/Parttime) Thanh Xuân
- Location: Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- SALE ADMIN thực hiện các công việc sale admin,Tiếp nhận thông tin khách hàng sử dụng dịch vụChăm sóc khách hàng trên web, fanpage như đăng bài, trả lời khách hàng,
Tư vấn khách hàng, chốt hợp đồng, các công việc hành chính Tiếp nhận thông tin từ cuộc gọi của khách hàng qua số hotline của công ty- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên- Làm việc trên máy tính tại văn phòng 627 Vũ Tông Phan Yêu cầu ứng viên - Tốt nghiệp ĐH cao đẳng, trung cấp- Ưu tiên những ứng viên đã từng có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, kinh doanh, chăm sóc khách hàng- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, được đào tạo và training bài bản từ a-z ( full time, part time, thực tập học việc,
) Quyền lợi - Lương thỏa thuận theo năng lực- Làm hành chính 8h-17h30, nghỉ chiều thứ 7, lễ tết theo quy định của Nhà nước- Được đào tạo kỹ năng sử dụng máy tính, trả lời khách hàng, tương tác- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tìm kiếm, phát hiện nhu cầu, khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu thiết kế, thi công, lắp đặt nội thất, mua đồ nội thấtPhối hợp phòng thiết kế, bộ phận giám sát thi công để hoàn thành công việcChịu trách nhiệm theo dõi, quản lý, ...
-
Quản Lý Cửa HàngViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh: Đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân sự để vận hành - Sắp xếp, điều động, đôn đốc, kiểm soát nhân viên thực hiện công việc - Theo dõi và kiểm soát thông tin nhận - xuất ...
-
Chuyên Viên Tư Vấn Tài Chính (Chứng Khoán + Ngân Hàng)Việc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Tham gia trực tiếp các hoạt động tư vấn bao gồm:• Cổ phần hóa, tư vấn chuyển đổi doanh nghiệp • Tư vấn chào bán chứng khoán • Tư vấn niêm yết, đăng ký giao dịch trên SGDCK • Tư vấn tái cấu trúc vốn • Tư vấn định giá doanh nghiệp • T...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)