Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ba Đình
- Location: Hà Nội, Ba Đình, Ba Đình, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Thực hiện tư vấn, giải đáp yêu cầu khách hàng về các sản phẩm dịch vụ về mảng thẩm mỹ nha khoa - Ghi nhận các thông tin của khách hàng để chuyển cho bộ phận chuyên môn liên quan xử lý - Tham gia các công việc trong các quy trình có liên quan đến Call Center - Tổ chức lưu trữ thông tin, hồ sơ, tài liệu tại Call Center - Thực hiện các báo cáo theo quy định Yêu cầu ứng viên - Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt - Vi tính, văn phòng thành thạo - Không yêu cầu kinh nghiệm Quyền lợi - Thu nhập: 7,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ + PC ăn trưa 800k/ tháng + Thưởng DS - Chế độ bảo hiểm, thưởng các ngày lễ tết đầyđủ
- Du lịch nghỉ mát 2 lần/ năm - Được đào tạo về giao tiếp, tư vấn với khách hàng Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 17/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Content SEOViệc tìm người - Hoàn Kiếm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Truyền hình An Viên là kênh truyền hình cũng như là kênh truyền thông chính thống của Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Phân tích insights khách hàng và MXH để cập nhật những tin tức mới nhất cho Website;Phối hợp với phòng ban để lên kế hoạ...
-
Kế Toán Tổng HợpViệc tìm người - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế - Theo dõi và quản lý công nợ- Theo dõi tình trạng xuất nhập tồn của hàng hoá, NVL- Thực hiện báo cáo định kỳ, các báo cáo nội bộ theo yêu cầu - ...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Quản lý, tiếp nhận, xử lý email, hotline, fanpage;…, phản hồi cho khách hàng • Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Khách hàng • Tìm hiểu những nhu cầu của khách hàng và đẩy mạnh công việc chăm sóc khách hàng Tạo mối quan hệ gắn ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)