BACKDROP   TẬP HUẤN

Thông báo tuyển sinh các khóa tập huấn “Nâng cao năng lực hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”

Trong khuôn khổ nhiệm vụ “Nâng cao năng lực hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (ĐMST) cho các cá nhân quản lý, vận hành doanh nghiệp, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp ĐMST, tổ chức đầu tư vốn cho khởi nghiệp ĐMST” thuộc Đề án 844 của Bộ Khoa học và Công nghệ, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) trân trọng thông báo tuyển sinh các khóa tập huấn “Nâng cao năng lực hỗ trợ khởi nghiệp ĐMST”.

Trang Triệu

Học thạc sĩ INFOCOM tại IFI là một may mắn đối với tôi

Triệu Nguyễn Huyền Trang là lớp trưởng của Khóa 1 chương trình thạc sĩ Truyền thông số và Xuất bản (INFOCOM). Hiện nay, Huyền Trang đang hoạt động năng nổ và là cá nhân có uy tín trong lĩnh vực truyền thông, chuyên sâu về sáng tạo nội dung trên mạng xã hội (Digital content creator). IFI đã có buổi trao đổi ngắn với Huyền Trang về cảm nhận của chị sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ INFOCOM tại IFI.

IFI ra mắt 04 chương trình đào tạo chuyên gia trong lĩnh vực CNTT, Kinh doanh 4.0, Mỹ thuật và thiết kế

IFI ra mắt 04 chương trình đào tạo chuyên gia trong lĩnh vực CNTT, Kinh doanh 4.0, Mỹ thuật và thiết kế

Nối tiếp thành công của các chương trình đào tạo ngắn hạn trong lĩnh vực công nghệ và liên ngành, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) ra mắt thêm 04 chương trình đào tạo ngắn hạn chuyên sâu thực hành: Chuyên gia lập trình; Chuyên gia quản trị mạng và bảo mật hệ thống; Chuyên gia kinh doanh 4.0; Chuyên gia mỹ thuật và thiết kế. Học viên sau khi hoàn thành từng Module được IFI cấp giấy chứng nhận và có đủ kiến thức, kỹ năng làm việc tại các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

1

Tổng kết khóa đào tạo Điều tra và phân tích chứng cứ số - CHFIv9

Ngày 28/04/2021 tại Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra lễ tổng kết và trao chứng nhận cho học viên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo điều tra và phân tích chứng cứ số (CHFI v9) cho doanh nghiệp triển khai tại Trung tâm PUF – Viện Quốc tế Pháp ngữ.

global fanpage
VNU
global fanpage