Sinh viên quốc tế tại ĐHQGHN được tiêm vaccine phòng COVID-19

Sinh viên quốc tế tại ĐHQGHN được tiêm vaccine phòng COVID-19

Bên cạnh việc quan tâm đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của sinh viên nước ngoài đang sinh hoạt tại ký túc xá (KTX) thì vấn đề đảm bảo an toàn sức khỏe của sinh viên cũng được lãnh đạo ĐHQGHN đặc biệt quan tâm, nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Khả năng phòng, chống dịch của Hà Nội rất tốt

Khả năng phòng, chống dịch của Hà Nội rất tốt

Kinhtedothi - Đó là chia sẻ của anh Robert James Leicester (người Australia) - hiện là giáo viên tại trường liên cấp Nguyễn Siêu, quận Cầu Giấy - một trong gần 400 người nước ngoài được quận Cầu Giấy tổ chức tiêm vaccine phòng Covid-19 trong ngày 11/9.

Tăng cường các hoạt động tiếp sức học viên quốc tế tại IFI

Tăng cường các hoạt động tiếp sức học viên quốc tế tại IFI

Thực hiện chỉ đạo của Đại học Quốc gia Hà Nội, nhằm tiếp tục hỗ trợ chia sẻ khó khăn với các học viên quốc tế đang theo học các chương trình đào tạo Thạc sĩ của IFI hiện đang ở Ký túc xá Ngoại ngữ, ngày 09/9/2021, Trung tâm hỗ trợ sinh viên và Ban Quản lý Ký túc xá đã trao tặng 24 phần quà cho các học viên quốc tế của IFI đang ở nội trú tại ký túc xá. Mỗi phần quà trị giá năm trăm nghìn đồng.

VNU KTX NN (2)

Bảo đảm an sinh, an toàn cho sinh viên nội trú trong thời gian dịch bệnh

Trong thời gian giãn cách, Ban Quản lý Ký túc xá (KTX) đã hỗ trợ nhu yếu phẩm đến sinh viên, đồng thời triển khai công tác tuyên truyền, vận động các sinh viên ở KTX tuân thủ nghiêm những nguyên tắc phòng, chống dịch.

VNU Bản tin Covid 19 Số 2 Page 01

Bản tin COVID-19 số 2

Cổng thông tin điện tử ĐHQGHN trân trọng giới thiệu Bản tin COVID-19 số 2. Trong bản tin này cung cấp thông tin tiêu biểu về hoạt động của ĐHQGHN trong phòng, chống và ứng phó với dịch bệnh COVID-19; các tin tức, bước tiến KH&CN, chuyển giao tri thức nổi bật trong và ngoài nước; phổ biến kiến thức liên quan dịch bệnh COVID-19.

global fanpage
VNU
global fanpage