Dấu ấn IFI tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

Dấu ấn IFI tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

Trong hai ngày 09 và 10/01/2021, IFI đã tham gia triển lãm các sản phẩm khoa học và công nghệ tại Khu Công nghệ cao, Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội. Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021 (Vietnam International Innovation Expo 2021 - VIIE-2021) được Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp các Bộ: Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông, Công thương, Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

[Video] Giới thiệu Sản phẩm Số hóa di sản văn hóa – IFI

[Video] Giới thiệu Sản phẩm Số hóa di sản văn hóa – IFI

Số hóa di sản là hướng đi chiến lược trong các hoạt động nghiên cứu và chuyển giao công nghệ của IFI. Nắm bắt xu hướng mới về bảo tồn di sản, IFI đã tiên phong ứng dụng công nghệ mới triển khai số hóa các di sản quý giá của Việt Nam, góp phần bảo tồn và quảng bá các giá trị văn hóa của đất nước. Sản phẩm Số hóa di sản của IFI là sản phẩm độc đáo thể hiện sự kết hợp hài hòa giữ công nghệ và văn hóa để nâng cao giá trị di sản.

Ảnh

IFI thăm và làm việc tại thành phố Hải Phòng

Ngày 08/9 vừa qua, Ban lãnh đạo Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) đã có buổi thăm và làm việc với Ban lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Hải Phòng và Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng.

1 BANNER

Thông cáo báo chí Lễ ra mắt công trình tham quan ảo Cổng Maroc (Ba Vì - Hà Nội)

Ngày 24/3/2023, Khoa Quốc tế Pháp ngữ - ĐHQGHN (IFI) phối hợp cùng Đại sứ quán Vương quốc Maroc tại Việt Nam, Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF), Viện nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông (IAMES) tổ chức Lễ ra mắt công trình tham quan ảo Cổng Maroc (Ba Vì - Hà Nội). Công trình tham quan ảo Cổng Maroc nằm trong chương trình Số hoá di sản văn hoá đã trở thành thương hiệu của IFI.

global fanpage
VNU
global fanpage