1 giám khảo

Liên hoan Hát quốc ca sinh viên quốc tế lần thứ II - 2020

Tiếp nối thành công từ cuộc thi lần thứ nhất vào năm 2019, tối ngày 22/10/2020, Liên hoan Hát quốc ca sinh viên quốc tế lần thứ II - 2020 đã diễn ra thành công với sự tham gia của 11 đội thi đến từ 11 quốc gia trên thế giới. Đây là sự kiện văn hóa độc đáo nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa và tăng cường kết nối của sinh viên quốc tế đang đang học tập tại Việt Nam. Hoạt động này nằm trong chuỗi các sự kiện của diễn đàn Franconomics 2020 do Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) phối hợp với Bộ ngoại giao và Tổ chức quốc tế Pháp ngữ (OIF) tổ chức diễn ra trong hai ngày 22 và 23/10/2020 tại Hà Nội và Hưng Yên.

Moderndiplomacy: Việt Nam tiếp tục kỳ tích của mình thông qua giáo dục đại học

Moderndiplomacy: Việt Nam tiếp tục kỳ tích của mình thông qua giáo dục đại học

Khi thông báo ngừng giãn cách xã hội được phát đi vào giữa tháng 6 năm 2020, Việt Nam được khắp thế giới ca ngợi như một hình mẫu trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid 19. Đối với học viên người Mali, Aolama Mallé và các bạn cùng lớp, đây là một thông tin tuyệt vời. Họ là những sinh viên của Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) - hệ thống giáo dục đại học lớn nhất cả nước. Khi các trường đại học mở cửa trở lại, tất cả sinh viên có thể quay lại hình thức học tập truyền thống, giao tiếp với các giáo sư và bạn bè.

Hội thảo "Quốc tế hóa giáo dục đại học phi Anh ngữ"

Hội thảo "Quốc tế hóa giáo dục đại học phi Anh ngữ"

Sáng nay, 10/11, tại TP Uông Bí, Trường Đại học Hạ Long và Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Quốc tế hóa giáo dục đại học phi Anh ngữ”.

Phỏng vấn Thùy Linh - quán quân "Slam thơ Việt Nam 2019"

Phỏng vấn Thùy Linh - quán quân "Slam thơ Việt Nam 2019"

Quán quân của Slam thơ Việt Nam 2019, Nguyễn Thùy Linh hiện là sinh năm 3 khoa ngôn ngữ và văn hóa Pháp, trường Đại học Ngoại Ngữ, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Thùy Linh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Slam thơ quốc tế tổ chức từ 27/05-02/06/2019 tại Paris. IFI đã có bài phỏng vấn Thùy Linh trước chuyến đi.

Capture 2

VTV.vn: Trải nghiệm chuyến tham quan ảo Nhà hát lớn Hà Nội

Nhà hát lớn Hà Nội và Viện quốc tế Pháp ngữ phối hợp ra mắt và bàn giao công trình tham quan ảo Nhà hát lớn Hà Nội.

global fanpage
VNU
global fanpage