Sinh viên IFI lọt vào Top 5 chung kết Hackathon khu vực miền Bắc "Vietnam AI Grand Challenge 2019"

Thứ hai - 22/07/2019 10:37
Sinh viên IFI lọt vào Top 5 chung kết Hackathon khu vực miền Bắc "Vietnam AI Grand Challenge 2019"

Chuỗi hackathon diễn ra tại ba thành phố lớn TP HCM (28-30/6), Đà Nẵng (5-7/7) và Hà Nội (12-14/7) thu hút hơn 400 người (128 đội tham gia). Ban giám khảo cuộc thi gồm các chuyên gia đến từ công ty tư vấn hàng đầu thế giới McKinsey & Company và các tổ chức về AI uy tín như VietAI, Vietnam Innovation Network (VIN), Panasonic...

Sự kiện do Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Kambria cùng các đối tác VietAI, McKinsey, Mạng lưới đổi mới sáng tạo Việt Nam (Vietnam Innovation Network) tổ chức.

sv ifi hackathon

(Các Tài năng trẻ của IFI tham dự cuộc thi)

Một giờ chiều ngày 14/7, không khí khẩn trương, có phần căng thẳng vẫn tràn ngập hội trường nhà A2 Đại học Kinh tế Quốc dân. 37 đội lập trình AI tham gia Vòng chung kết Hackathon khu vực Hà Nội đang tất bật kiểm tra lại các công đoạn cuối, chạy thử ứng dụng trước khi thuyết trình trước hội đồng chuyên môn. Với tổng số 180 thí sinh, Hà Nội là khu vực diễn ra buổi Hackathon cuối cùng trong Chuỗi "Hackathon Vietnam AI Grand Challenge 2019", đồng thời lập kỷ lục về số người tham gia so với hai khu vực TP HCM và Đà Nẵng.

(Sinh viên và Phó Viện trưởng IFI - TS. Hồ Tường Vinh)

Với đề bài là các sản phẩm trợ lý ảo sử dụng công nghệ AI... , các đội chỉ có hơn 40 giờ để lên giải pháp và lập trình tại chỗ. Sau 2 ngày khẩn trương, căng thẳng, ăn ngủ tại chỗ, IFI Team đã vui mừng lọt vào Top 5 Chung cuộc.

(Sinh viên IFI thuyết trình tại cuộc thi)

Top 5 đội thắng cuộc tại cuộc thi
Top 5 đội thắng cuộc tại cuộc thi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 
 Từ khóa: #IFI
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage