IFI làm việc với Hiệu trưởng trường Đại học Senghor, Ai Cập

Thứ tư - 22/06/2022 21:20

Chiều ngày 20/6, tại phòng họp thông minh nhà G6, Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) đã đón tiếp và làm việc với Hiệu trưởng trường Đại học Senghor, Ai Cập.

DSC08855

Tham dự buổi làm việc, về phía Đại học Senghor, có ông Thierry Verdel, Hiệu trưởng. Về phía Viện Quốc tế Pháp ngữ có: TS. Ngô Tự Lập - Viện trưởng; TS. Phùng Danh Thắng - Phó Viện trưởng; TS. Đào Tùng - Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Phát triển; ThS. Trần Thị Quyên - Phó Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác Phát triển. 

 

DSC08856

 

Tại buổi làm việc, Đại diện IFI đã giới thiệu các thế mạnh, thành tựu, các chương trình hợp tác quốc tế và các chương trình học tại IFI, đồng thời bày tỏ vinh dự khi được hợp tác với Đại học Senghor như một đối tác chiến lược.

 

DSC08854

Liên quan đến chuỗi hội thảo DAAS, Hiệu trưởng trường Đại học Senghor, ông Thierry Verdel sẽ tham dự Hội thảo quốc tế ngày 23/6 “Hợp tác Giáo dục Việt Nam - Châu Phi vì sự phát triển hài hòa trong thời đại chuyển đổi số” với tư cách khách mời và diễn giả của phiên thứ nhất.

Sau buổi làm việc, IFI và Đại diện trường Đại học Senghor đi đến thống nhất ký thỏa thuận hợp tác, trở thành đối tác chiến lược, hỗ trợ lẫn nhau trong các sự kiện và cả trong quá trình đào tạo.

DSC08861

DSC08871

DSC08870

Tác giả: IFI-COOP


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage