Gặp gỡ Đại sứ Quán Pháp tại Hà Nội

Thứ năm - 27/09/2018 11:24

Ngày 26/9/2018 đã diễn ra cuộc gặp giữa Viện Quốc Tế Pháp ngữ và Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội. Tham dự cuộc gặp, về phía Viện Quốc tế Pháp ngữ ( IFI) đại diện là ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng và các phòng ban thuộc Viện. Về phía Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội, có Bà Lucile Bruand - Tùy viên hợp tác Giáo dục và bà Myriam Dinh - Tùy viên hợp tác tiếng Pháp.

Tham dự cuộc gặp, về phía Viện Quốc tế Pháp ngữ ( IFI) đại diện là ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng và các phòng ban của Viện. Về phía Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội, có Bà Lucile Bruand - Tùy viên hợp tác Giáo dục và bà Myriam Dinh - Tùy viên hợp tác tiếng Pháp

Trao đổi giữa hai bên, bà Lucile Bruand bày tỏ sự quan tâm tới các đối tác Việt Nam trong nhiệm kỳ làm việc sắp tới, trong đó có Viện Quốc tế Pháp ngữ(IFI). Theo đó, Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội và Viện Quốc tế Pháp Ngữ (IFI) mong muốn thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác sâu rộng trong các lĩnh vực văn hóa, giáo dục, kinh tế. Đại sứ quán Pháp cam kết sẽ hỗ trợ các hoạt động của IFI trong việc tiếp tục triển khai các chương trình đào tạo thạc sĩ bằng tiếng Pháp tại Việt Nam; cũng như các dự án, hoạt động cầu nối về kinh tế, văn hóa của IFI trong khối Cộng đồng Pháp ngữ.

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage