Sự kiện Kick-off chương trình Thạc sĩ FINTECH Khóa 4 tại VNU-IFI

Thứ hai - 01/07/2024 14:21

Ngày 28/6 vừa qua, Khoa Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (VNU-IFI) đã long trọng tổ chức buổi Kick-off cho các học viên Khóa 4 chương trình Thạc sĩ FINTECH. Sự kiện có sự tham dự của đại diện VNU-IFI, đại diện Trường Quản lý Normandie, các cựu học viên từ các khóa 1, 2 và 3 của chương trình, cùng toàn bộ các tân học viên Khóa 4 thạc sĩ FINTECH.

8

Mở đầu buổi lễ, ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa, đã có bài phát biểu chào mừng và giới thiệu tổng quan về chương trình. Tiếp đó, ông Đào Tùng, Trưởng phòng Đào tạo và Công tác học sinh sinh viên, đã chia sẻ về mục tiêu của chương trình Thạc sĩ Fintech. Ông nhấn mạnh rằng ngoài việc học tập để có kiến thức và đạt được bằng thạc sĩ, chương trình Fintech tại IFI còn nhằm mục tiêu tăng cường mạng lưới kết nối trong lĩnh vực fintech tại Việt Nam, Anh và Pháp. Điều này được thực hiện thông qua các buổi seminar, mang lại cơ hội việc làm và kết nối công việc cho các học viên.

Trong khuôn khổ buổi Kick-off, các học viên đã được xem video giới thiệu về VNU-IFI, video của nhóm học viên Khóa 1 và 2 nhận bằng tại Pháp vào tháng 3 vừa qua, cùng một số hình ảnh tiêu biểu của môn học Consulting Project của Khóa 2 năm 2023. Tiếp theo, đại diện từ các khóa trước lần lượt chia sẻ cảm nghĩ về chương trình Thạc sĩ FINTECH: chị Hà Trần (Khóa 1), chị Lan Nguyễn và chị Lý Thị Phượng (Khóa 2), và anh Nghĩa Phạm (Khóa 3). Các học viên đều nhấn mạnh những trải nghiệm học tập phong phú, cơ hội kết nối quốc tế và sự hỗ trợ nhiệt tình từ giảng viên, giúp họ phát triển cả về kiến thức lẫn kỹ năng thực tiễn trong lĩnh vực fintech.

Sự kiện Kick-off đã khép lại với không khí hứng khởi và đầy hứa hẹn, mở ra một hành trình mới cho các tân học viên Khóa 4 chương trình Thạc sĩ FINTECH tại VNU-IFI.

Một số hình ảnh khác:

10

Toàn cảnh buổi Kick-off

3

Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa phát biểu chào mừng

2

Ông Đào Tùng, Trưởng phòng Đào tạo và Công tác học sinh sinh viên

4

Chị Hà Trần, học viên Khóa 1 Thạc sĩ FINTECH

5

Chị Lý Thị Phượng, học viên Khóa 2

6

Chị Lan Nguyễn, học viên Khóa 2

 anh Nghĩa Phạm (Khóa 3)
Anh Nghĩa Phạm, học viên Khóa 3

 
 Từ khóa: FINTECH
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage