banner vuông

Lớp tiếng Pháp dành cho trình độ A2

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội trân trọng thông báo tuyển sinh lớp tiếng Pháp cho trình độ A2.

CTO Ví MoMo - Thái Trí Hùng: Học tập tại IFI mang lại cho chúng tôi rất nhiều trải nghiệm

CTO Ví MoMo - Thái Trí Hùng: Học tập tại IFI mang lại cho chúng tôi rất nhiều trải nghiệm

Gia nhập Ví MoMo từ năm 2013, Ông Hùng là một trong những người đầu tiên xây dựng và phát triển ứng dụng MoMo. Ông Hùng là cựu học viên tốt nghiệp khóa 10 - Chương trình Thạc sĩ Máy tính tại Viện Tin học Pháp ngữ (nay là Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN - IFI).

Trang Triệu

Học thạc sĩ INFOCOM tại IFI là một may mắn đối với tôi

Triệu Nguyễn Huyền Trang là lớp trưởng của Khóa 1 chương trình thạc sĩ Truyền thông số và Xuất bản (INFOCOM). Hiện nay, Huyền Trang đang hoạt động năng nổ và là cá nhân có uy tín trong lĩnh vực truyền thông, chuyên sâu về sáng tạo nội dung trên mạng xã hội (Digital content creator). IFI đã có buổi trao đổi ngắn với Huyền Trang về cảm nhận của chị sau khi hoàn thành chương trình thạc sĩ INFOCOM tại IFI.

Bài Đăng Instagram Du Lịch Hình Ảnh Montreal

Chương trình Dự bị tiếng Anh

Viện Quốc tế Pháp ngữ - ĐHQGHN (IFI) trân trọng thông báo tuyển sinh các lớp Dự bị tiếng Anh với 50% chương trình do giáo viên bản ngữ giảng dạy.

DSC03637

“Hiểu Hacker để chống Hacker”: IFI khai giảng khóa đào tạo phòng chống tấn công CEH

Ngày 03/03/2021, tại Hà Nội, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo Chuyên gia bảo mật phòng chống tấn công - Certifed Ethcal Hacker (CEH) cho doanh nghiệp.

global fanpage
VNU
global fanpage