IFI bế giảng lớp tiếng Pháp cho người mới bắt đầu

Thứ hai - 07/03/2022 11:25

"Khóa học rất vui vẻ, sôi động, với sự kết hợp của giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ, người học được phát triển toàn diện các kỹ năng. Tôi rất mong chờ lớp học A2 để được tiếp tục học lên trình độ cao hơn!”, chị Kỳ Duyên, lớp trưởng chia sẻ tại lễ bế giảng lớp tiếng Pháp cho người mới bắt đầu do Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN tổ chức, diễn ra vào ngày 06/3 vừa qua.

Chị Kỳ Duyên là một trong các học viên tham gia lớp tiếng Pháp cho người mới bắt đầu (trình độ A1) kéo dài trong 52,5 giờ, từ ngày 25/9/2021. Lễ bế giảng được tổ chức trực tuyến, đơn giản nhưng trang trọng, ý nghĩa. Buổi lễ diễn ra trong tâm trạng hứng khởi của toàn bộ học viên chuẩn bị hành trình tiếp theo chinh phục tiếng Pháp.

1

Buổi lễ diễn ra trong tâm trạng hứng khởi của toàn bộ học viên

Lớp tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu có mục tiêu giúp người học đạt trình độ A1 tiếng Pháp theo khung tham chiếu Châu Âu và tạo cơ sở hoàn thiện các kỹ năng để theo học các chương trình đại học và sau đại học của Pháp. Học viên sẽ được xây dựng lộ trình học tinh gọn và phù hợp nhất với trình độ hiện tại của bản thân đến từ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tại IFI. Với tiêu chí “Học trực tiếp trên nền tảng số”, IFI tổ chức các lớp học quy mô nhỏ, đảm bảo học viên sẽ được truyền tải những kiến thức cốt lõi một cách hiệu quả, chính xác và được luyện phát âm với giảng viên bản xứ.

Lễ bế giảng có sự tham dự của đại diện IFI và nhóm giảng viên quốc tế phụ trách lớp và toàn bộ tân học viên của lớp.

Học viên tham gia khóa học đánh giá cao và cảm ơn IFI, đặc biệt là các cán bộ đào tạo đã hỗ trợ về mặt vận hành để khóa học được diễn ra suôn sẻ và thành công. Đồng thời, các học viên cũng gửi lời cảm ơn tới các giảng viên đứng lớp đã giúp các học viên nắm được các kỹ năng tiếng Pháp trong một thời gian rất ngắn. Các học viên chia sẻ, những kiến thức này rất quan trọng và phục vụ rất nhiều trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Sau lớp tiếng Pháp trình độ A1, các học viên sẽ tiếp tục tham gia lớp tiếng Pháp trình độ A2 tại IFI. Sắp tới, IFI sẽ tiếp tục khai giảng các lớp tiếng Pháp trình độ từ A1 đến B2 cho các đối tượng có nhu cầu. Thông tin tuyển sinh chi tiết tại đây.

2

Chuẩn bị hành trình tiếp theo chinh phục tiếng Pháp

Tác giả bài viết: Huỳnh Như - IFI Media


 
Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage