Năm học 2021-2022: Đổi mới cơ cấu ngành nghề đào tạo thích ứng nhu cầu xã hội

Năm học 2021-2022: Đổi mới cơ cấu ngành nghề đào tạo thích ứng nhu cầu xã hội

Năm học 2020 – 2021, tỉ lệ sinh viên tài năng, tiên tiến, chất lượng cao, chuẩn quốc tế các chương trình đào tạo (CTĐT) của ĐHQGHN đạt 32% so với tổng quy mô đào tạo.

Thiết kế không tên (3)

Lễ bế giảng chương trình bồi dưỡng tiếng Anh cho Doanh nghiệp Khóa 3-2021

Với nhu cầu mở rộng thị trường và xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, Ban Giám đốc của IFI Solution đã hợp tác với Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) tổ chức chương trình bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc (Communication English for IFI Solution's Staff – CEFIS). Lễ Bế giảng chương trình đã diễn ra vào sáng ngày 30/9/2021 bằng hình thức trực tuyến.

10

IFI khai giảng lớp tiếng Pháp cho người mới bắt đầu

Ngày 25/9/2021, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) đã tổ chức khai giảng lớp tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu.

Ca sĩ Đỗ Tố Hoa: “Học ngoại ngữ để hát và để chinh phục thế giới”

Ca sĩ Đỗ Tố Hoa: “Học ngoại ngữ để hát và để chinh phục thế giới”

Trong số học viên của lớp tiếng Pháp do Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) tổ chức cho người mới bắt đầu, sẽ khai giảng vào cuối tháng 9 có một ngôi sao âm nhạc mới của Việt Nam, đó là Đỗ Tố Hoa với “giọng ca gây thương nhớ”. Dưới đây là những chia sẻ của Đỗ Tố Hoa về quyết định chọn IFI để bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Pháp.

XNNH truc tuyen s

Hướng dẫn xác nhận nhập học trực tuyến Đại học chính quy năm 2021 của ĐHQGHN

Thí sinh xác nhận nhập học vào các đơn vị đào tạo thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ: tuyensinh.vnu.edu.vn trong khoảng thời gian từ 8h00 ngày 17/9/2021 đến trước 17h ngày 26/9/2021.

global fanpage
VNU
global fanpage