ĐÀO TẠO

Quy trình tham gia các chương trình đào tạo Thạc sĩ tại IFI

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) chúc mừng các thí sinh đã trúng tuyển vào các chương trình đào tạo tại IFI. Nhằm giúp các Tân học viên có một quá trình học tập thuận lợi, IFI trân trọng thông báo đến các bạn Quy trình tham gia các chương trình đào tạo Thạc sĩ tại IFI.

1

Hội thảo trực tuyến « Chất lượng dữ liệu và mức độ sai lệch - Ứng dụng vào hệ thống ra quyết định trong y tế »

Ngày 21/8/2021, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) đã tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề « Chất lượng dữ liệu và mức độ sai lệch - Ứng dụng vào hệ thống ra quyết định trong y tế. Đây là một học phần quan trọng được tổ chức dành cho các học viên quốc tế Khóa 25 - Thạc sĩ Hệ thống thông minh và Đa phương tiện ».

CTO Ví MoMo - Thái Trí Hùng: Học tập tại IFI mang lại cho chúng tôi rất nhiều trải nghiệm

CTO Ví MoMo - Thái Trí Hùng: Học tập tại IFI mang lại cho chúng tôi rất nhiều trải nghiệm

Gia nhập Ví MoMo từ năm 2013, Ông Hùng là một trong những người đầu tiên xây dựng và phát triển ứng dụng MoMo. Ông Hùng là cựu học viên tốt nghiệp khóa 10 - Chương trình Thạc sĩ Máy tính tại Viện Tin học Pháp ngữ (nay là Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN - IFI).

hO TRO GIANG VIEN 1

ĐHQGHN hỗ trợ tối đa cho cán bộ giảng viên giảng dạy trực tuyến

Đó là khẳng định của Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân tại Hội nghị công tác đào tạo trực tuyến tại ĐHQGHN, ngày 2/8/2021. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

COMMUNICATION ENGLISH FOR IFISOLUTION STAFF (CEFIS)    P3 2021

Khai giảng chương trình bồi dưỡng kỹ năng tiếng Anh cho doanh nghiệp Khóa 3 - 2021

Tiếp nối thành công của hai khóa đầu tiên trong chương trình bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh cho doanh nghiệp, ngày 30/7/2020, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) phối hợp với công ty IFI Solution tổ chức Khóa 03 chương trình bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh năm 2021.

global fanpage
VNU
global fanpage