6

Học viên quốc tế IFI được tiêm vaccine phòng Covid-19

Ngày 11/9 và 16/9/2021, các học viên quốc tế theo học các chương trình đào tạo thạc sĩ tại IFI đã được tổ chức tiêm vaccine tự nguyện phòng Covid-19. Đây là một hoạt động quan trọng trong chuỗi các hoạt động do IFI và ĐHQGHN thực hiện nhằm chăm lo cho các học viên quốc tế đang sinh sống và học tập tại IFI trong giai đoạn giãn cách xã hội.

XNNH truc tuyen s

Hướng dẫn xác nhận nhập học trực tuyến Đại học chính quy năm 2021 của ĐHQGHN

Thí sinh xác nhận nhập học vào các đơn vị đào tạo thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) bằng hình thức trực tuyến tại địa chỉ: tuyensinh.vnu.edu.vn trong khoảng thời gian từ 8h00 ngày 17/9/2021 đến trước 17h ngày 26/9/2021.

Sinh viên quốc tế tại ĐHQGHN được tiêm vaccine phòng COVID-19

Sinh viên quốc tế tại ĐHQGHN được tiêm vaccine phòng COVID-19

Bên cạnh việc quan tâm đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của sinh viên nước ngoài đang sinh hoạt tại ký túc xá (KTX) thì vấn đề đảm bảo an toàn sức khỏe của sinh viên cũng được lãnh đạo ĐHQGHN đặc biệt quan tâm, nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

ĐÀO TẠO

Quy trình tham gia các chương trình đào tạo Thạc sĩ tại IFI

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) chúc mừng các thí sinh đã trúng tuyển vào các chương trình đào tạo tại IFI. Nhằm giúp các Tân học viên có một quá trình học tập thuận lợi, IFI trân trọng thông báo đến các bạn Quy trình tham gia các chương trình đào tạo Thạc sĩ tại IFI.

Chủ tịch Hà Nội ra công điện số 19 về tiếp tục giãn cách xã hội

Chủ tịch Hà Nội ra công điện số 19 về tiếp tục giãn cách xã hội

Chiều 21-8, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh ký công điện số 19 về việc tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn toàn TP.

global fanpage
VNU
global fanpage