1

Khởi động chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin do Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học La Rochelle cấp bằng

Ngày 13/01 và 16/01 vừa qua, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã đón những học viên quốc tế đầu tiên của Khóa 27, chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM). Các học viên đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội, được hỗ trợ đưa về ký túc xá để nhận phòng và chuẩn bị các thủ tục nhập học.

Học viên quốc tế IFI - sứ giả văn hóa châu Phi

Học viên quốc tế IFI - sứ giả văn hóa châu Phi

Sáng ngày 03 tháng 3, học viên quốc tế Châu Phi của IFI đã có buổi giao lưu văn hóa với học sinh khối 7 Trường THCS Ngoại ngữ - Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Screenshot 2021 12 30 145700

Những khoảnh khắc đáng nhớ

Nhân dịp năm mới, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) trân trọng gửi đến tập thể học viên quốc tế theo học các chương trình Thạc sĩ tại IFI một món quà nhỏ, chúc các bạn năm mới nhiều sức khỏe và thành công.

2

Hướng dẫn việc cấp giấy xác nhận cho học sinh, sinh viên làm thủ tục vay vốn

Ngày 14/10/2021, Ban Chính trị và công tác Học sinh Sinh viên, ĐHQGHN đã ban hành văn bản Số: 3126 /ĐHQGHN-CT&CTHSSV về việc hướng dẫn việc cấp giấy xác nhận cho học sinh, sinh viên (HSSV) làm thủ tục vay vốn trong thời gian thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội phòng, chống đại dịch Covid -19 và học trực tuyến.

1  ĐHQGHN

[Video] ĐHQGHN chào đón tân sinh viên QH.2021

Năm học 2021 - 2022, ĐHQGHN chào đón hơn 11.500 tân sinh viên. Hòa chung không khí chào mừng năm học mới, Cổng thông tin điện tử ĐHQGHN trân trọng giới thiệu một video ngắn giới thiệu về ĐHQGHN, về các chương trình học bổng, các dịch vụ cho học tập và sinh hoạt, giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về trường, về khoa mình đang theo học. Phụ đề tiếng Anh.

global fanpage
VNU
global fanpage