[Video] Học viên quốc tế IFI chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Chủ nhật - 20/11/2022 10:29

Ngày 20/11 năm nay là Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Cùng lắng nghe những chia sẻ và lời chúc gửi tới các Thầy, Cô giáo từ anh Bouyo Madaliou (Togo) và anh Baudelaire Ismael (Cameroun), học viên của chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống thông mình và Đa phương tiện (SIM) tại IFI.

Là học viên Thạc sĩ SIM khóa 26, anh Bouyo Madaliou đang trong quá trình hoàn thành chương trình học của mình. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, anh Madaliou đã bày tỏ sự biết ơn, trân trọng các Thầy, Cô giáo tại IFI đã luôn quan tâm, giúp đỡ, không quản khó khăn để mang đến những kiến thức quý giá.

 

Mời các bạn lắng nghe toàn bộ chia sẻ của anh Bouyo Madaliou tại video dưới đây:

 

Là học viên đầu tiên của khóa 26, chương trình Thạc sĩ SIM nhận được suất thực tập tại Pháp, anh Baudelaire Ismael đã có tinh thần học tập, ngoại khóa chăm chỉ, năng động, sáng tạo, được các giảng viên và cán bộ, nhân viên tại IFI đánh giá cao. Anh Ismael là học viên đầu tiên của chương trình Thạc sĩ SIM P26 nhận học bổng thực tập 3 tháng tại CH Pháp.

 

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, anh Ismael cũng có một món quà nhỏ, là lời cảm ơn và chúc mừng các Thầy, Cô giáo tại IFI. Anh cũng chia sẻ những kỉ niệm đáng nhớ của mình về Thầy, Cô, cán bộ, nhân viên của IFI trong thời gian học tập và sinh sống ở Việt Nam.

 

Mời các bạn lắng nghe toàn bộ chia sẻ của anh Baudelaire Ismael trong video dưới đây:

 

Tác giả bài viết: Hoàng Long - IFI Media


 
 Từ khóa: IFI, học viên IFI, 20/11
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage