Cựu sinh viên Đại học Vân Nam (Trung Quốc) - YANG Jiayuan đạt học bổng sang học tại IFI

Thứ sáu - 10/01/2020 14:59

Yang JiaYuan - sinh viên ưu tú của Học viện Ngoại ngữ, Đại học Vân Nam (Trung Quốc) đã đạt được học bổng sang học chương trình thạc sĩ Truyền thông số và xuất bản do IFI kết hợp với Đại học Toulon, Pháp tổ chức tại Việt Nam. Chương trình do Đại học Toulon, Pháp cấp bằng. Ngoài ra các sinh viên tốt nghiệp còn có cơ hội được giới thiệu việc làm tại Pháp.

Tại "Lễ khai giảng năm học 2019-2020 và chào mừng năm mới 2020" do IFI tổ chức ngày 30/12/2019, YANG Jiayuan đã đại diện cho các học viên mới lên phát biểu cảm nghĩ của mình.

2461461E6ED711C520B3B2E2CAF BA99493D 3D8EE

Trong bài phát biểu, YANG Jiayuan đã bày tỏ tình yêu của mình dành cho tiếng Pháp, sự công nhận và tin tưởng vào chất lượng đào tạo của IFI cũng như niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn khi được theo học tại đây: "Được đại diện các tân học viên lên phát biểu, em cảm thấy vô cùng vinh hạnh. Ngôn ngữ như là một cầu nối giúp em mở ra nhiều chân trời, tri thức mới. Với tư cách là học viên Trung Quốc đầu tiên ở đây, em hi vọng bằng nỗ lực của mình sẽ giúp thúc đẩy giao lưu văn hóa Trung-Pháp-Việt đồng thời giúp cho các bạn học viên đến từ các quốc gia nói tiếng Pháp hiểu hơn về Trung Quốc…".

YANG Jiayuan là một tấm gương "dám chiến đấu, dám nghĩ, dám làm, tự tin vào chính mình", "chỉ cần kiên trì, bạn có thể làm được mọi điều tốt đẹp". YANG Jiayuan hy vọng các bạn sinh viên luôn dũng cảm nắm bắt cơ hội, thử thách bản thân, nỗ lực phấn đấu, không ngại khó khăn, làm cho đời sống những tháng ngày là sinh viên của các bạn trở nên phong phú, đem đến cho bản thân mình một hành trang tốt đẹp khi ra trường.

YANG Jiayuan, trở thành sinh viên của Học viện Ngoại ngữ, Đại học Vân Nam năm 2015. Các giải thưởng đã giành được : giải ba học bổng Đại học Vân Nam, danh hiệu sinh viên ưu tú, danh hiệu tình nguyện viên ưu tú, giải ba cuộc thi tiếng Anh dành cho sinh viên đại học toàn quốc, năm 2017 đoạt giải ba cuộc thi đọc hiểu tiếng Anh-FLTRP Cup, tiếp tục năm 2018 đoạt giải nhì cuộc thi đọc hiểu tiếng Anh-FLTRP Cup, 2 năm liên tiếp đạt giải nhất Đội thi kịch nói tiếng Pháp trong ngày Hội Ngoại ngữ do Đại học Vân Nam tổ chức, giải ba thi đấu Wushu phong cách truyền thống cấp tỉnh Vân Nam (ở 2 hạng mục), giải xuất sắc cuộc thi tìm hiểu về kiến thức phòng chống AIDS cho sinh viên đại học toàn quốc (3 năm liên tiếp), giải xuất sắc chung kết cuộc thi kiến thức bảo vệ môi trường dành cho sinh viên đại học toàn quốc (3 năm liên tiếp). 

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage