Newsletter IFI Số 5 - Tháng 12/2022

Newsletter IFI Số 5 - Tháng 12/2022

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) trân trọng giới thiệu các thông tin hoạt động của IFI trong Tháng 12 năm 2022.

2  Logo IFI VN

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội – Không gian học tập, nghiên cứu và giao lưu văn hóa Pháp ngữ

Với thâm niên và thế mạnh về đào tạo, nghiên cứu chất lượng cao sử dụng tiếng Pháp tại Việt Nam, IFI hiện là đơn vị đào tạo có tính quốc tế hóa cao nhất Việt Nam với hơn 80% học viên là người nước ngoài, đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới. Các học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo của IFI, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT, hiện đang công tác trong nhiều lĩnh vực và nắm giữa các vị trí quản lý quan trọng trong các tổ chức, doanh nghiệp, trường đại học tại nhiều quốc gia trên thế giới.

IFI tổ chức thành công hội thảo quốc tế "An ninh nước và quản lý các lưu vực sông"

IFI tổ chức thành công hội thảo quốc tế "An ninh nước và quản lý các lưu vực sông"

Ngày 27/11/2020, hội thảo quốc tế "An ninh nước và quản lý các lưu vực sông", nằm trong chuỗi hội thảo khoa học DAAS, do Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) với sự đồng hành của Trung tâm Nghiên cứu Văn học Liên ngành (CIELAM, Đại học Aix-Marseille, CH Pháp) và Viện nghiên cứu Châu Phi -Trung Đông (IAMES, Việt Nam) đã được tổ chức tại Đại học Quốc gia Hà Nội, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hội thảo "Quốc tế hóa giáo dục đại học phi Anh ngữ" diễn ra thành công tốt đẹp

Hội thảo "Quốc tế hóa giáo dục đại học phi Anh ngữ" diễn ra thành công tốt đẹp

Hội thảo quốc tế với chủ đề “Quốc tế hóa giáo dục đại học phi Anh ngữ?” đã diễn ra thành công tốt đẹp trong 02 ngày 09&10/11/2019, ngày 09/11 tại Nhà Điều hành ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Hà Nội và ngày 10/11 tại Đại học Hạ Long, Uông Bí, Hạ Long.

Hội thảo t10 banner   Sao chép

Hội thảo "NGHIÊN CỨU PHÁP NGỮ TẠI CHÂU Á NGÀY NAY: THÁCH THỨC VÀ VIỄN CẢNH"

Nhân dịp ra mắt Số 2 và Số 3 của ấn phẩm “Cộng đồng Pháp ngữ tại Châu Á-Thái Bình Dương” (FAP) với các chủ đề “Kiến trúc Pháp tại Châu Á-Thái Bình Dương” (Số 2) và “Sân khấu kịch Pháp và Pháp ngữ tại Đông Dương” (Số 3), Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) tổ chức hội thảo : "Nghiên cứu Pháp ngữ tại châu Á ngày nay: Thách thức và viễn cảnh".

global fanpage
VNU
global fanpage