Học viên Thạc sĩ FINTECH thăm trụ sở phía Bắc của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (Ví điện tử MoMo)

Thứ sáu - 12/01/2024 08:55

Ngày 10/01 vừa qua, học viên Khóa 2, chương trình Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (FINTECH) tại Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã có buổi tham quan trụ sở phía Bắc của Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (Ví điện tử MoMo). Hoạt động ngoại khóa này nhằm giúp các học viên tìm hiểu sâu hơn về một trong những công ty thành công nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Fintech, đồng thời học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức bổ ích về cách xây dựng và quản lý các dự án liên quan đến công nghệ tài chính.

Học viên Thạc sĩ FINTECH tham quan trụ sở phía Bắc của Ví điện tử MoMo

 

Buổi tham quan bắt đầu bằng phần gặp gỡ và trao đổi giữa các học viên Thạc sĩ FINTECH và đội ngũ cán bộ của MoMo. Ông Đào Tùng, Trưởng phòng Đào tạo và Công tác chính trị học sinh sinh viên, gửi lời cảm ơn đến đại diện Trụ sở phía Bắc của Ví điện tử MoMo đã phối hợp với IFI trong việc tổ chức chuyến tham quan này. MoMo là một đối tác đáng tin cậy và đã đồng hành cùng nhiều hoạt động IFI trong suốt những năm vừa qua. Ông Đào Tùng cũng nhấn mạnh rằng chuyến tham quan trụ sở Ví MoMo là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của chương trình đào tạo Thạc sĩ Fintech. Đây là cơ hội để các học viên gặp gỡ và tương tác trực tiếp với các chuyên gia hàng đầu trong ngành, đồng thời giúp học viên xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp, tăng cường kỹ năng thực hành và vận dụng kiến thức vào thực tế trong bối cảnh thị trường Fintech đang phát triển nhanh chóng.

 

Tiếp đó, các học viên đã được ông Bùi Bảo Hưng, Trưởng phòng phát triển kinh doanh Viễn thông tiện ích tại MoMo giới thiệu về lịch sử, thành tựu cũng như những định hướng tương lai của Công ty. Thành lập năm 2007, đến nay MoMo đã có hơn 34 triệu người dùng, hơn 50.000 đối tác cùng hơn 140.000 điểm chấp nhận thanh toán trên cả nước. Trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, MoMo đã phát triển một hệ sinh thái ở nhiều lĩnh vực như thương mại điện tử, hành chính công, tiện ích, giải trí, du lịch - đi lại, bảo hiểm, thiện nguyện,..., hướng tới trở thành “siêu ứng dụng” số 1 Việt Nam, trong khu vực và trên thế giới. Ngoài ra, cũng tại buổi gặp mặt, các học viên cũng được tìm hiểu về những điểm nổi bật trong dự án ứng dụng mã QR đa năng vào lĩnh vực Y tế, hiện đang được MoMo triển khai tại nhiều hệ thống bệnh viện lớn và dự kiến sẽ được phát triển rộng rãi trên toàn quốc vào năm 2024.

Các học viên được giới thiệu về “siêu ứng dụng” MoMo

 

Kết thúc phần gặp mặt và trao đổi, đoàn IFI tiếp tục tham quan không gian làm việc tại trụ sở phía Bắc của MoMo. Tại đây, các học viên đã có những trao đổi và thảo luận sôi nổi về phương thức quản trị, vận hành cũng như xử lý rủi ro trong quá trình phát triển ví điện tử MoMo. Nhiều học viên bày tỏ sự hứng thú và chia sẻ những kiến thức mới này sẽ là tư liệu quý giá để áp dụng trong học tập tại IFI cũng như trong công việc thực tế của mình.

 

Một số hình ảnh tại buổi tham quan:

 



 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage