Phỏng vấn cấp học bổng Khoá đào tạo Kiểm thử phần mềm (Software Tester)

Thứ tư - 15/11/2023 17:06

Ngày 15/11/2023, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi phỏng vấn cấp học bổng Đợt I cho Khóa đào tạo Kiểm thử phần mềm (Software Tester). Đây là chương trình học bổng hợp tác giữa IFI, Hội Hữu nghị Pháp-Việt Nam (AAFV) và Tổ chức giáo dục trực tuyến FUNiX trong khuôn khổ chương trình “Hỗ trợ tài năng Việt Nam” (Solidarité Talents Vietnam).

Trước buổi phỏng vấn, các học viên được giới thiệu về Khoá đào tạo Kiểm thử phần mềm. Ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng, đã mang đến một số thông tin bổ sung cho các học viên về tính chất và mục tiêu của khóa đào tạo, cơ hội nghề nghiệp sau khóa học, đặc biệt là tiêu chuẩn cấp học bổng và một số lưu ý về hồ sơ xét tuyển, cách thức làm bài thi, với mong muốn giúp học viên hiểu rõ hơn về chương trình và gia tăng tính cam kết trong quá trình tham gia khóa học.

Ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng
Ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng

Ông Thắng cho biết, công nghệ thông tin là lĩnh vực mang tính chuyên môn và đang phát triển mạnh tại Việt Nam với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho mọi đối tượng. Đứng trước xu thế này, khoá học về Kiểm thử phần mềm sẽ là một chương trình đào tạo chính thống để những người chưa có việc làm, đang muốn chuyển nghề hoặc những bạn đang có hoàn cảnh khó khăn có thể tham gia học tập chuyên sâu không chỉ về Công nghệ thông tin mà còn có thêm kỹ năng ngoại ngữ và một số kỹ năng mềm khác.

Bà Phan Kim Vân, Phụ trách dự án đào tạo, Hội Hữu nghị Pháp-Việt Nam (AAFV)
Bà Phan Kim Vân, Phụ trách dự án đào tạo, Hội Hữu nghị Pháp-Việt Nam (AAFV)

Buổi gặp mặt còn có sự tham gia của đại diện Hội Hữu nghị Pháp-Việt Nam (AAFV) gồm bà Phan Kim Vân, Phụ trách dự án đào tạo và bà Jeanne Goffinet, Phụ trách tài chính. Bà Kim Vân hy vọng, với sứ mệnh giúp đỡ những người đang gặp khó khăn về việc làm, chương trình sẽ mở ra cánh cửa tương lai tươi sáng hơn và định hướng con đường sự nghiệp một cách tốt nhất cho các học viên. Đồng thời, bà Vân cũng mong rằng, học viên sẽ vững tâm và nỗ lực hoàn thành khóa học. 

 

50 ứng viên tham gia Đợt phỏng vấn đầu tiên từ hơn 200 hồ sơ đăng ký. Khóa đào tạo Kiểm thử phần mềm tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký Đợt II để lựa chọn 20 học viên xuất sắc nhận học bổng toàn phần. Xem thông báo tuyển sinh tại đây: https://bit.ly/3uhwcqB

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi phỏng vấn:

DSC03535

DSC03551

DSC03554

DSC03556

 

Tác giả bài viết: Hạnh Nguyên - IFI-COM


 
 Từ khóa: Software Tester
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage