Talkshow “Định hướng nghề nghiệp và kỹ năng mới trong thời đại 4.0”

Talkshow “Định hướng nghề nghiệp và kỹ năng mới trong thời đại 4.0”

Thấu hiểu những thắc mắc, trăn trở của các bạn học sinh, đồng thời nhằm hỗ trợ và định hướng cho học sinh trường THPT Chuyên Biên Hòa, tỉnh Hà Nam trên con đường sự nghiệp trong tương lai, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện ILACA phối hợp tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Định hướng nghề nghiệp và kỹ năng mới trong thời đại 4.0”.

Khóa trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh trường THPT chuyên Biên Hòa, tỉnh Hà Nam

Khóa trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh trường THPT chuyên Biên Hòa, tỉnh Hà Nam

Ngày 28/01 vừa qua, Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI-PUF) làm đầu mối, thông qua Đoàn thanh niên và các đơn vị chuyên môn về đào tạo và tuyển sinh của 5 đơn vị đào tạo trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội bao gồm: Trường Đại học Việt Nhật (VJU), Trường Đại học Kinh tế (UEB), Trường Đại học Luật (UL), Trường Đại học Ngoại Ngữ (ULIS), Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI) và Trung tâm quản lý đô thị Hòa Lạc-ĐHQGHN cùng với Học viện ILACA đã phối hợp tổ chức Khóa trải nghiệm hướng nghiệp dành cho 900 em học sinh và hơn 50 giáo viên trường THPT Chuyên Biên Hòa, tỉnh Hà Nam.

zlhoIxzF0bP0ZvEL1mfXLJTrVHzIP4aS atgLPzh1yU3W9ILWzpgk0UNOkKrUYWXrDnpMR5kjTtsEuLmdcxAx6bFuBnJFqny0U 86595JsklE0J0f9eG4gZGPmcgx2zYeyQrFs7DfjfTT427Fsy9z g

Lễ ra mắt cuốn sách “Doanh nhân khởi nghiệp META” của tác giả Pierre Bonnet cùng dịch giả Ngô Tự Lập

Ngày 26/01, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt sách “Doanh nhân khởi nghiệp META” của tác giả Pierre Bonnet do Viện Nghiên cứu phát triển Văn hóa, Ngôn ngữ và Giáo dục (CLEF) tổ chức. Cuốn sách chia sẻ về hành trình của tác giả Bonnet từ cuộc sống khó khăn thời thơ ấu đến khi trở thành đại phú và được dịch sang tiếng Việt bởi dịch giả Ngô Tự Lập, Nguyên Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo tại Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), ĐHQGHN.

DSC06031

Consulting Project 2024: Giải pháp về hệ thống quản lý khách hàng cho doanh nghiệp từ học viên Thạc sĩ Fintech tại IFI

Ngày 20/01/2024, Chương trình Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (Fintech) tại IFI đã tổ chức buổi Consulting Project cho học viên Khóa 3 với chủ đề: Thiết kế hệ thống quản lý khách hàng cho Công ty Cổ phần Sơn Kim Retail (SonKim Retail). Là một học phần quan trọng trong chương trình đào tạo Thạc sĩ Fintech của IFI, Consulting Project không chỉ là một hoạt động thực hành mà còn là không gian cho học viên đưa ra những giải pháp sáng tạo cho thách thức thực tế của doanh nghiệp.

1

Khởi động chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin do Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học La Rochelle cấp bằng

Ngày 13/01 và 16/01 vừa qua, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã đón những học viên quốc tế đầu tiên của Khóa 27, chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM). Các học viên đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Nội Bài, Hà Nội, được hỗ trợ đưa về ký túc xá để nhận phòng và chuẩn bị các thủ tục nhập học.

global fanpage
VNU
global fanpage