Tôi đã theo học một chương trình đầy đủ, chu đáo và toàn diện

Thứ sáu - 19/08/2016 13:55

Chia sẻ của học viên Nguyễn Quốc Khải, chương trình Thạc sĩ CNTT khóa 19, học bổng toàn phần và học bổng thực tập tại phòng nghiên cứu LARIS, trường Quốc tế Khoa học xử lý thông tin EISTI, Cộng hòa Pháp

P19 Nguyễn Quoc Khai (1)Một cách tình cờ, tôi được biết đến chương trình đào tạo thạc sĩ CNTT thông qua website của Viện Quốc tế Pháp Ngữ. Ngay từ đó, ý tưởng có thể thành thạo một ngôn ngữ mới, lại được tiếp cận, học hỏi những công nghệ mới và cơ hội học tập, nghiên cứu tại các nước nói tiếng Pháp trên toàn thế giới đã thôi thúc tôi đăng ký dự tuyển chương trình đào tạo tại IFI.

Ngay từ những ngày đầu học lớp dự bị tiếng Pháp, tôi đã cảm nhận được một môi trường đào tạo chuyên nghiệp nhưng vô cùng gần gũi. Kỉ niệm đáng nhớ nhất là những ngày tháng học Lớp dự bị tiếng Pháp với cô Hoa, thầy Việt Quang, cô Camille, cô Bích, … từ một học viên không biết gì về tiếng Pháp, chỉ sau 1 năm với sự kèm cặp, giúp đỡ rất nhiệt tình của thầy cô, tôi đã có thể sử dụng tương đối tiếng Pháp trong học tập và giao tiếp hàng ngày.

Chương trình Thạc sĩ Truyền dữ liệu và mạng máy tính (Réseaux et systèmes communicants) mà tôi theo học là một chương trình được xây dựng rất đầy đủ, chu đáo, cung cấp kiến thức toàn diện và định hướng rất tốt cho học viên.

Theo học chương trình tại IFI thời gian qua, tôi đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức hữu ích, và có tính thực tiễn cao. Những kiến thức này hoàn toàn có thể áp dụng trong công việc, trong các dự án công nghệ thông tin và trong các công ty đang hoạt động trong lĩnh vực tin học. Kiến thức này cũng được cập nhật và luôn bắt kịp với xu hướng của ngành công nghệ thông tin, một ngành đặc thù bởi tính thay đổi rất nhanh (kiến thức, công nghệ lỗi thời chỉ sau 1-2 năm). Điều này càng được khẳng định trong suốt quảng thời gian tôi thực tập tại phòng nghiên cứu LARIS, trường Quốc tế Khoa học xử lý thông tin EISTI, Cộng hòa Pháp.

Chân thành cám ơn IFI đã tạo những điều kiện tốt nhất để tôi thực hiện những dự định trong tương lai của mình.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage