I. MỘT SỐ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu và tư vấn, chuyển giao công nghệ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tốt, ổn định, lâu dài.
- Được tham gia giảng dạy đối với các chương trình đào tạo của Viện phù hợp với chuyên ngành đào tạo.
- Được giao phụ trách, quản lý các chương trình đào tạo thạc sĩ, các dự án nghiên cứu của Viện. Với những chính sách đổi mới quan trọng những năm gần đây, Viện cam kết và quyết tâm sẽ tạo cơ chế và mọi điều kiện thuận lợi để các Tiến sĩ có thể phát huy cao nhất khả năng, tâm huyết của mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển vượt bậc và bền vững của Viện Quốc tế Pháp ngữ - ĐHQGHN.
- Được tạo điều kiện ra nước ngoài hợp tác giảng dạy, nghiên cứu, trao đổi học thuật, học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng lương theo ngạch bậc giảng viên/nghiên cứu viên và chế độ phúc lợi, thu nhập theo quy định chung của ĐHQGHN, của IFI, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Được hưởng thu nhập tăng thêm, phụ cấp, các chế độ thưởng, nâng bậc lương, thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện nhiệm vụ hợp tác khoa học, công nghệ với các đơn vị trong hoặc ngoài nước theo quy định của pháp luật.
II. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CHI TIẾT:
1. Số lượng và tiêu chuẩn dự tuyển:
1.1. Số lượng: 04 Tiến sĩ
1.2. Tiêu chuẩn:
- Chuyên ngành về Công nghệ Thông tin, Truyền thông, Điện tử, Viễn thông, Khoa học máy tính, Tài chính, Ngân hàng và các ngành Khoa học xã hội.
- Ngoại ngữ: Pháp hoặc tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp nước ngoài.
2. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:
2.1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
- Đơn đăng ký dự tuyển viên chức;
- Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;
- Lý lịch khoa học cá nhân, nêu rõ quá trình đào tạo, công tác, danh mục các công trình khoa học, các xuất bản khoa học khác (nếu có) và các đề tài đã nghiệm thu (theo mẫu);
- Tóm tắt luận án tiến sĩ bằng tiếng nước ngoài (dùng khi viết luận án) và bằng tiếng Việt;
- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và các giấy tờ có liên quan đến ứng viên.
- Các văn bản minh chứng có liên quan (ví dụ: công trình khoa học, xác nhận quá trình công tác…);
- Giấy chứng nhận sức khoẻ còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khoẻ chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 13/2007/TT-BYT ngày 21/11/2007 của Bộ Y tế;
- Có trình độ tin học tối thiểu đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.
- Bản sao Giấy khai sinh;
- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực;
- Thư giới thiệu (nếu có);
- Bản photocopy Bảo hiểm xã hội (nếu có).
2.2. Thời gian nhận hồ sơ
Từ ngày 15/03/2018 đến khi tuyển đủ (trong giờ hành chính, sáng từ 8h00 đến 11h00, chiều từ 13h30 đến 16h30).
2.3. Địa điểm nhận hồ sơ
Phòng Hành chính-Tổng hợp, Viện Quốc tế Pháp ngữ (phòng 201 C3, Đại học Quốc gia Hà Nội – 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội).
3. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển đặc cách
Chi tiết thông báo tải về tại đây
Trân trọng thông báo./.
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn