IFI tổ chức rất thành công chương trình IFI - Alumni - TỪ QUÁ KHỨ ĐẾN TƯƠNG LAI

Thứ hai - 30/10/2017 05:55
IFI tổ chức rất thành công chương trình IFI - Alumni - TỪ QUÁ KHỨ ĐẾN TƯƠNG LAI

Với chủ đề "Vai trò của Cựu học viên đối với sự phát triển của Viện Quốc tế Pháp ngữ trong mối quan hệ với thị trường và doanh nghiệp - từ quá khứ đến tương lai", ngày 28/10/2017, Viện Quốc tế Pháp ngữ đã tổ chức thành công hoạt động gắn kết các cựu học viên. Chương trình đã diễn ra tại khuôn viên trung tâm Phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội tại rừng Quốc gia Ba Vì. Có rất đông các lãnh đạo là đối tác của IFI như công ty Orchestra Network, quỹ Đào Minh Quang, công ty IFI Solution đã tham dự.

Ngày 28/10/2017, tại Khuôn viên Trung tâm Phát triển - ĐHQGHN tại Hòa Lạc (Rừng quốc gia Ba Vì), Viện Quốc tế Pháp ngữ đã tổ chức rất thành công chương trình IFI - ALUMNI. Chương trình là cầu nối quan trọng và rất có ý nghĩa giữa học viên hiện tại của Viện Quốc tế Pháp ngữ và đội ngũ các cựu học viên của IFI và PUF, những người đã rất thành công, giữ những vị trí quan trọng trong xã hội.

TS Ngô Tự Lập khai mạc diễn đàn

Mở đầu chương trình, Tiến sĩ Ngô Tự Lập, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ chia sẻ những tình cảm và mong muốn gắn kết hội cựu học viên nhằm xây đắp một IFI tiếp tục trở thành một trung tâm đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng có chất lượng cao mang lại nhiều giá trị cho xã hội. 

Những Cựu học viên thành đạt trên con đường kinh doanh như anh Sơn - phó tổng giám đốc IFI Solution hay trên con đường học thuật như TS Thọ - Giảng viên Đại học Công nghệ - ĐHQGHN đã chia sẽ những kinh nghiệm của mình khi học tập tại Viện. Các cựu học viên cũng cam kết hỗ trợ nguồn lực, đón sinh viên của IFI thực tập và làm việc tại doanh nghiệp của mình. 

A Thanh Son giam doc IFI Solution phát biểu

Chương trình còn rất hấp dẫn khi có những đối tác lớn của Viện Quốc tế Pháp ngữ như công ty phần mềm hàng đầu của Pháp Orchestra Network, quỹ Đào Minh Quang (CHLB Đức), ITT Solution tham gia và chia sẻ. Tổng giám đốc của Orchestra Network, ông Pierre Bonnet đã chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh của mình đồng thời mong muốn tiếp tục trao học bổng cho sinh viên chương trình thạc sĩ về công nghệ thông tin của Viện Quốc tế Pháp ngữ.

Chủ tịch quỹ Đào Minh Quang đánh giá rất cao các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng của Viện Quốc tế Pháp ngữ. Ông Đào Minh Quang cam kết gắn bó lâu dài với các hoạt động của Viện và tài trợ cho những chương trình của Viện như Ấn phẩm Pháp tại Châu Á Thái Bình Dương và các nội dung khác. Thể hiện tình cảm quý mến của mình với Viện Quốc tế Pháp Ngữ, ông Quang đã đàn và hát ngay trên sân khấu của chương trình.

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage