Hội thảo quốc tế "Ứng dụng Blockchain và Khoa học dữ liệu trong thời đại chuyển đổi số"

Thứ sáu - 06/04/2018 17:56

Blockchain (công nghệ chuỗi khối) và Master Data Management (quản trị dữ liệu gốc) là hai trong số những công nghệ nền tảng và mũi nhọn của thời đại công nghiệp 4.0.

       Nhận thức được tầm quan trọng của hai công nghệ này, với truyền thống và uy tín của một tổ chức đào tạo và nghiên cứu hàng đầu Việt Nam về công nghệ thông tin, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) kết hợp với Câu lạc bộ Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) và Hiệp hội Internet Vietnam (VIA) tổ chức hội thảo quốc tế Ứng dụng Blockchain và khoa học dữ liệu trong thời đại chuyển đổi số. Diễn giả chính của hội thảo là Tổng giám đốc Orchestra Networks, một tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới về Big Data và Giám đốc chiến lược của Infinity Blockchain Lab, công ty tiên phong về Blockchain trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Hội thảo có mục đích giới thiệu tổng quát những vấn đề cốt lõi về Blockchain và Master Data Management cũng như khả năng ứng dụng cực kỳ đa dạng của các công nghệ này.

      Hội thảo là một nỗ lực của IFI nhằm góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam, hướng tới một quốc gia thông minh trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0.

       Thời gian: 08:30 -12:00, thứ 6 ngày 04/05/2018

       Địa điểm: Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

       Các diễn giả:

      Ông Pierre Bonnet (Pháp): Chuyên gia hàng đầu thế giới về Big Data, Tổng Giám đốc/Đồng sáng lập viên Orchestra Networks, tập đoàn Pháp thuộc top 3 thế giới về Big Data, có chi nhánh tại hàng chục quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

      Ông Đỗ Văn Long (Việt Nam): Chuyên gia về Blockchain, Giám đốc chiến lược của Infinity Blockchain Lab, công ty tiên phong về Blockchain tại châu Á –Thái Bình Dương.

       Bà Nguyễn Huỳnh Phương Thảo (Việt Nam): Chuyên gia pháp lý của Infinity Blockchain Lab    

       Khách mời danh dự:

       Ông Junya Yamamoto (Nhật Bản): Tổng Giám đốc Infinity Blockchain Lab.

       Thông tin chi tiết tại website: http://conf.ifi.vnu.edu.vn/​

 logo 6b new    IBL    IFI    on logo 600x201    Vietnam Internet Association logo 200 pixels

      


 
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

global fanpage
VNU
global fanpage