tiensi by buituan (5)

Học bổng hỗ trợ cho nghiên cứu sinh và các thực tập sau tiến sỹ - bước đột phá tiên phong của ĐHQGHN

Ngày 19/11/2021, Giám đốc ĐHQGHN Lê Quân đã ký Quyết định số 3688/QĐ-ĐHQGHN ban hành Quy định về việc hỗ trợ học bổng cho các nghiên cứu sinh và các thực tập sinh sau tiến sỹ ở ĐHQGHN, Cổng thông tin điện tử ĐHQGHN đã trao đổi với GS.TSKH Nguyễn Đình Đức, Trưởng Ban Đào tạo về quyết định quan trọng này:

ĐHQGHN ra mắt Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp

ĐHQGHN ra mắt Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp

Ngày 5/11/2021, ĐHQGHN đã tổ chức Lễ ra mắt Kênh Chất lượng giáo dục đại học và nghề nghiệp. Kênh được thành lập nhằm mục đích phát triển văn hóa chất lượng giáo dục đại học và giáo dục nghề nghiệp.

1

Xếp hạng QS Châu Á 2022: Đại học Quốc gia Hà Nội ở vị trí 147, tăng 13 bậc

Ngày 02/11/2021, Tổ chức xếp hạng Quacquarelli Symonds – Anh (QS AUR) đã công bố kết quả của Bảng xếp hạng đại học Châu Á. Theo đó, Đại học Quốc gia Hà Nội ở vị trí 147 – cùng thứ hạng đã đạt được ở QS AUR 2020 nhưng đã vươn lên top 21,4% các cơ sở giáo dục đại học hàng đầu Châu Á.

Capture

Chuyển đổi số trong đào tạo Thạc sĩ Quốc tế

Việc bắt buộc phải chuyển hình thức dạy học từ trực tiếp sang trực tuyến vì đại dịch Covid-19 giờ là thời cơ để các trường đại học đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số (cđs). Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) là một trong những đơn vị tiên phong của xu thế này.

ĐHQGHN chuẩn bị đón sinh viên khóa QH - 2022 học tập tại cơ sở Hòa Lạc

ĐHQGHN chuẩn bị đón sinh viên khóa QH - 2022 học tập tại cơ sở Hòa Lạc

Thông tin trên đây được ĐHQGHN đưa ra ngày 20/10/2021 sau buổi làm việc về kế hoạch đưa sinh viên ĐHQGHN lên học tập tại cơ sở Hòa Lạc của Ban Giám đốc ĐHQGHN do Giám đốc Lê Quân chủ trì với lãnh đạo các Ban chức năng, thủ trưởng một số đơn vị thành viên, trực thuộc.

global fanpage
VNU
global fanpage