Gặp mặt giữa Ban Lãnh đạo Viện Quốc tế Pháp ngữ và Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB)

Thứ hai - 14/11/2022 16:35

Ngày 11/11/2022, Ban Lãnh đạo Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) và đại diện Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã có buổi gặp gỡ và làm việc tại trụ sở chính của IFI, nhà E5, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Buổi làm việc nhằm trao đổi kinh nghiệm và thảo luận về cơ hội hợp tác giữa hai bên.

Tham dự buổi làm việc, về phía SHB có sự hiện diện của bà Vũ Nguyệt Ánh, Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu phát triển thị trường và đối tác khách hàng doanh nghiệp lớn, Hội sở chính; ông Phạm Quang Hòa, Giám đốc chi nhánh Tây Hà Nội; bà Phạm Thị Vân Anh, Phó Giám đốc phụ trách vận hành chi nhánh Tây Hà Nội; bà Nguyễn Thị Hiền, Phó Giám đốc Phòng giao dịch Xuân Thủy; ông Nguyễn Hoàng Đức, Chuyên viên nghiệp vụ, Hội sở chính. Về phía IFI, tham gia tiếp đoàn gồm ông Phùng Danh Thắng, Phó Viện trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chuyên môn và chức năng của IFI.

Trong buổi làm việc, sau khi điểm qua những điểm mạnh, đổi mới và thành tựu của đơn vị, Ban lãnh đạo IFI và SHB đã có nhiều trao đổi về phương thức hợp tác theo định hướng chiến lược của hai đơn vị, đặc biệt trong công tác tổ chức các chương trình đào tạo, học bổnghội thảo, xây dựng và quảng bá hình ảnh của IFI và Ngân hàng SHB. Ngoài ra, hai bên cũng trao đổi về việc cung cấp các giải pháp thanh toán thuận tiện, ưu đãi và các giải pháp tài chính tối ưu cho cán bộ nhân viên và học viên cao học.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Đại diện Ngân hàng SHB và IFi chụp hình lưu niệm
Đại diện Ngân hàng SHB và IFI chụp hình lưu niệm
Bà Vũ Nguyệt Ánh, Đại diện SHB tặng quà lưu niệm cho BLĐ IFI
Bà Vũ Nguyệt Ánh, Đại diện SHB tặng quà lưu niệm cho BLĐ IFI
Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc
Đại diện IFI
Đại diện IFI
Đại diện ngân hàn SHB
Đại diện ngân hàng SHB

 

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage