IFI và trường Quản lý Normandie hợp tác trong lĩnh vực đào tạo từ xa

IFI và trường Quản lý Normandie hợp tác trong lĩnh vực đào tạo từ xa

Ngày 26/7/2017, Lãnh đạo Viện gồm Viện trưởng Ngô Tự Lập và Phó Viện trưởng Hồ Tường Vinh đã tiếp và làm việc với ông Olivier Lamirault, Giám đốc Công nghệ Giáo dục thuộc Trường Quản lý Normadie (Cộng hòa Pháp) về lĩnh vực "E-learning"

HV tốt nghiệp

Thông báo tuyển sinh CT Thạc sĩ liên kết quốc tế song bằng Pháp-Việt

Viện Quốc tế Pháp ngữ thông báo tuyển sinh các chương trình đào tạo thạc sĩ liên kết quốc tế khóa 22. Đây là chương trình giảng dạy bằng tiếng Pháp và cấp bằng đôi của Đại học Quốc gia Hà Nội và của Đại học La Rochelle (Cộng hòa Pháp).

Tham quan Quảng Bình - Viếng Mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp

IFI thăm quan Quảng Bình và tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn đã dành một buổi đến thăm viếng, dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị tướng tài ba của Quân đội nhân dân Việt Nam và thăm tượng đài Mẹ Suốt Anh Hùng. Đại tướng Võ Nguyên Giáp lúc sinh thời, cũng từng là một trong những người đặt viên gạch đầu tiên cho sự ra đời của Viện Tin học Pháp ngữ, tiền thân của IFI ngày nay.

Giám đốc ĐH Toulon (CH Pháp) thăm và làm việc tại IFI

Giám đốc ĐH Toulon (CH Pháp) thăm và làm việc tại IFI

Ngày 14/7/2017, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) - Ngô Tự Lập đã tiếp và làm việc với Giám đốc Đại học Toulon (CH Pháp) - Eric BOUTIN về dự án chuyển giao Chương trình Thạc sĩ Thông tin và Truyền thông của ĐH Toulon cho IFI. Buổi làm việc đạt được nhiều thành công trên tinh thần hợp tác cao độ.

Tạp chí VN  836x354 (4)

Thông báo gia hạn thời gian gửi bài cho Ấn phẩm khoa học "Cộng đồng Pháp ngữ tại Châu Á - Thái Bình Dương"

Thông báo gia hạn gửi bài cho số đầu tiên của Ấn phẩm khoa học: Cộng đồng Pháp ngữ tại Châu Á - Thái Bình Dương (FAP), ấn phẩm khoa học liên ngành, bình duyệt đồng cấp của Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội hợp tác với Nhà xuất bản đại học Provence (Cộng hòa Pháp).

global fanpage
VNU
global fanpage