DAAS logo final (2)

Chuỗi hội thảo quốc tế khoa học liên ngành DAAS

Mang tên nhà tư tưởng bách khoa vĩ đại người Pháp Denis Diderot, chuỗi Hội thảo Khoa học Liên ngành DAAS (Diderot Advanced Academic Seminars) do Viện Quốc tế Pháp ngữ khởi xướng và tổ chức thường niên, là một diễn đàn học thuật quốc tế, chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu học tập, nghiên cứu và trao đổi của các nhà nghiên cứu, giảng viên, nghiên cứu sinh và sinh viên trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

clip ngắn Fintech 30 06 21

Thông báo tuyển sinh Khóa 2 - Chương trình Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (Fintech) 2021-2022

Ngoài việc có được các kiến thức, kỹ năng cập nhật và nâng cao về tài chính, ngân hàng và bảo hiểm, với chương trình thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (Fintech) của Đại học Quản trị Normandie (EM Normandie) đào tạo tại IFI, bạn sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Fintech (Công nghệ Tài chính).

DAAS 2021

Chuyển đổi số đang trở thành xu thế tất yếu trên thế giới. Chính phủ Việt Nam đã phê duyệt Chương trình Chuyển đổi số Quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 với mục tiêu đưa Việt Nam trở thành quốc gia số. Trên tinh thần đó, DAAS 2021 có chủ đề "Chuyển đổi số trong các lĩnh vực then chốt của đời sống kinh tế - xã hội", bao gồm:

global fanpage
VNU
global fanpage