Tuyển dụng tiến sĩ năm 2019 đợt 2

Thứ tư - 20/02/2019 21:50
Tuyển dụng tiến sĩ năm 2019 đợt 2

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực trình độ cao về đào tạo, nghiên cứu và quản lý. IFI trân trọng kính mời các ứng viên có tài năng và khát vọng đóng góp cho sự phát triển của IFI và cho sự nghiệp đổi mới giáo dục Việt Nam nói chung.

Viện Quốc tế Pháp ngữ (Institut Francophone International, gọi tắt là IFI) trực thuộc ĐHQGHN, được hình thành trên cơ sở sáp nhập Viện Tin học Pháp ngữ (Institut de la Francophonie pour l’Informatique, thành lập năm 1993 theo thỏa thuận giữa AUPEL-UREF (tiền thân của AUF) với chính phủ Việt Nam và Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội (Pôle Universitaire Francais à Hà Nội, thành lập năm 2006). Năm 2018 tiếp tục chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của IFI với những thành tựu nổi bật trong cả đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng đặc biệt việc thành lập 03 phòng thí nghiệm chuyên ngành: NET Lab(New and Emerging Technologies Lab)Infocom Lab (Information and Communication Lab) và Fintech Lab (Financial Technology Lab) bên cạnh Diderot Lab.

IFI hiện nay là một tổ chức nghiên cứu và đào tạo đại học, chất lượng châu Âu, có trình độ quốc tế hóa cao nhất Việt Nam với học viên đến từ 20 quốc gia. IFI cũng là đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong xuất khẩu giáo dục ra thế giới.

* MỘT SỐ QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

- Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu và tư vấn, chuyển giao công nghệ (Hiện nay, IFI đã xây dựng được đội ngũ nhân sự, giảng viên, nghiên cứu viên đáng tự hào với 100% giảng viên, nghiên cứu viên là tiến sĩ có thể giảng dạy chuyên môn bằng tiếng nước ngoài (Pháp, Anh) và đang trở thành nơi hội tụ của các chuyên gia, nhà khoa học trẻ, đầy tâm huyết với sự phát triển của IFI). 

- Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài, thăng tiến.

- Được tham gia giảng dạy đối với các chương trình đào tạo của IFI phù hợp với chuyên ngành đào tạo.

- Được giao làm Giám đốc các chương trình đào tạo thạc sĩ, các dự án nghiên cứu của Viện. Với những chính sách đổi mới quan trọng những năm gần đây, IFI cam kết và quyết tâm sẽ tạo cơ chế và mọi điều kiện thuận lợi để các Tiến sĩ có thể phát huy cao nhất khả năng, tâm huyết của mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển vượt bậc và bền vững của IFI.

- Được tạo điều kiện ra nước ngoài hợp tác giảng dạy, nghiên cứu, trao đổi học thuật, học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.

- Được hưởng lương theo ngạch bậc giảng viên/nghiên cứu viên theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi, thu nhập theo quy định của IFI, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng thu nhập tăng thêm, phụ cấp, các chế độ thưởng, nâng bậc lương, thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện nhiệm vụ hợp tác khoa học, công nghệ với các đơn vị trong hoặc ngoài nước theo quy định của pháp luật.

* THÔNG TIN TUYỂN DỤNG CHI TIẾT:

1. Số lượng và tiêu chuẩn dự tuyển:

1.1. Số lượng: 10 Tiến sĩ

1.2. Tiêu chuẩn:

- Các ngành CNTT-TT, Điện tử - Viễn thông, Công nghệ tài chính, Ngân hàng, Khoa học xã hội, liên ngành.

- Ngoại ngữ thành thạo tiếng Pháp hoặc tiếng Anh phục vụ trong công việc nghiên cứu và giảng dạy (có chứng chỉ ngoại ngữ trình độ B2 theo khung tham chiếu Châu Âu hoặc tương đương). Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp nước ngoài, hoặc đã có thời gian đào tạo, bồi dưỡng ở nước ngoài, sử dụng thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

2. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

2.1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển

Đơn đăng ký dự tuyển viên chức;

- Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 06 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- Lý lịch khoa học cá nhân, nêu rõ quá trình đào tạo, công tác, danh mục các công trình khoa học, các xuất bản khoa học khác (nếu có) và các đề tài đã nghiệm thu (theo mẫu);

- Tóm tắt luận án tiến sĩ bằng tiếng nước ngoài (dùng khi viết luận án) và bằng tiếng Việt;

- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và các giấy tờ có liên quan đến ứng viên (nếu văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp thì phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt);

- Các văn bản minh chứng có liên quan (ví dụ: công trình khoa học, xác nhận quá trình công tác…);

- Giấy chứng nhận sức khoẻ còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khoẻ chứng nhận theo quy định tại Thông tư số 13/2007/TT-BYT ngày 21/11/2007 của Bộ Y tế;

- Có trình độ tin học tối thiểu đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11 tháng 3 năm 2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin.

- Bản sao Giấy khai sinh;

- Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng viên chức (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực;

- Thư giới thiệu (nếu có);

- Bản photocopy Bảo hiểm xã hội (nếu có);

2.2. Thời gian nhận hồ sơ

Từ ngày 15/03/2019 (trong giờ hành chính, sáng từ 8h00 đến 11h00, chiều từ 14h00 đến 17h00).

2.3. Địa điểm nhận hồ sơ

Phòng 201, Nhà C3, Viện Quốc tế Pháp ngữ

(Công trình Khoa Pháp, Trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN,

144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội).

3. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển đặc cách

4. Lưu ý:

1) Thông báo này được đăng trên website của Viện Quốc tế Pháp ngữ, địa chỉ: http://www.ifi.vnu.edu.vn và một số phương tiện thông tin đại chúng khác.

2) Không trả lại hồ sơ; chấp nhận hồ sơ gửi qua đường bưu điện đối với những ứng viên chưa có điều kiện đến nộp hồ sơ trực tiếp.

3) Hỗ trợ thông tin: Bộ phận Tổ chức cán bộ, Phòng Hành chính–Tổng hợp. ĐT: 024.37450173 (số máy lẻ 269).

Trân trọng thông báo./.

Xem thông tin chi tiết tại đây


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage