Thông báo tuyển dụng nhân sự năm học 2021-2022

Thứ tư - 04/08/2021 23:42

Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) hiện nay là một tổ chức đào tạo và nghiên cứu liên ngành xuất sắc của Cộng đồng Pháp ngữ tại Châu Á - Thái Bình Dương, đầu mối thúc đẩy hợp tác giữa Đại học Quốc gia Hà Nội và Cộng đồng Pháp ngữ.

Hàng năm, IFI thu hút hàng trăm học viên từ hơn 20 quốc gia đến học tập trong các chương trình thạc sĩ và hàng chục chương trình ngắn hạn. Với 06 phòng thí nghiệm, 06 nhóm nghiên cứu chuyên sâu, IFI đang rất thành công trong xúc tiến và chuyển giao công nghệ thông qua diễn đàn Franconomics, chuỗi hội thảo chuyên sâu và hàng loạt sản phẩm công nghệ có tiếng vang. Vườn ươm thông minh 3i của IFI đang thực hiện 02 nhiệm vụ 844 của Bộ Khoa học và Công nghệ và có uy tín trong cộng đồng khởi nghiệp. Ngoài ra, IFI còn có một ấn phẩm khoa học độc đáo hợp tác với Đại học Aix – Marseille (Tạp chí FAP – Francophone en Asie – Pacifique).

Triển khai Kế hoạch, Nhiệm vụ năm học 2021-2022, IFI tiếp tục cần bổ sung nhân sự trình độ cao tham gia trực tiếp vào công tác Quản lý, Giảng dạy và Nghiên cứu làm việc tại các đơn vị thuộc Viện, vị trí, số lượng cụ thể như sau:

1. Tuyển dụng Tiến sĩ (Giảng viên/Nghiên cứu viên) làm việc tại Phòng Nghiên cứu Truyền thông, Văn hóa và Khởi nghiệp (ECCE). Số lượng 03 người. Chi tiết công việc xin xem tại đây 

2. Tuyển dụng Giám đốc phụ trách các chương trình đào tạo: (1) Thạc sĩ Thông tin và Truyền thông (INFOCOM); (2) Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ Tài chính (FINTECH). Số lượng 02 người. Chi tiết công việc xin xem tại đây

3. Tuyển dụng Phó Giám đốc làm việc tại các Trung tâm: (1) Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng (PUF); (2) Trung tâm Tư vấn, Xúc tiến và Chuyển giao Khoa học công nghệ (BRAIN). Số lượng 02 người. Chi tiết công việc xin xem tại đây

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu và tư vấn, chuyển giao công nghệ (Hiện nay, IFI đã xây dựng được đội ngũ nhân sự, giảng viên, nghiên cứu viên đáng tự hào với 100% giảng viên, nghiên cứu viên là tiến sĩ có thể giảng dạy chuyên môn bằng tiếng nước ngoài (Pháp, Anh) và đang trở thành nơi hội tụ của một số chuyên gia, nhà khoa học trẻ, đầy tâm huyết với sự phát triển của IFI).

- Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài, thăng tiến.

- Được tham gia giảng dạy đối với các chương trình đào tạo của IFI phù hợp với chuyên ngành đào tạo.

- Được giao làm Giám đốc các chương trình đào tạo thạc sĩ, các dự án nghiên cứu của Viện. Với những chính sách đổi mới quan trọng những năm gần đây, IFI cam kết và quyết tâm sẽ tạo cơ chế và mọi điều kiện thuận lợi để các Tiến sĩ có thể phát huy cao nhất khả năng, tâm huyết của mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển vượt bậc và bền vững của IFI.

- Được tạo điều kiện ra nước ngoài hợp tác giảng dạy, nghiên cứu, trao đổi học thuật, học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp.

- Được hưởng lương theo ngạch bậc giảng viên/nghiên cứu viên theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi, thu nhập theo quy định của IFI, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng thu nhập tăng thêm, phụ cấp, các chế độ thưởng, nâng bậc lương, thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện nhiệm vụ hợp tác khoa học, công nghệ với các đơn vị trong hoặc ngoài nước theo quy định của pháp luật.

- Tổng thu nhập trung bình dao động từ 15 - 30 triệu/tháng

* YÊU CẦU CHI TIẾT VỀ HỒ SƠ 

 1. Danh mục hồ sơ                          2. Phiếu đăng ký dự tuyển                          3. Lý lịch khoa học     

* THỜI HẠN NỘP HỒ SƠTuyển dụng thường xuyên cho đến khi đủ chỉ tiêu, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Hiện nay, IFI đang đặc biệt quan tâm đến việc thu hút, hợp tác với các chuyên gia, nhà khoa học, trí thức trẻ có tâm huyết, ủng hộ quốc tế hóa giáo dục. Trân trọng kính mời Thầy, Cô quan tâm chia sẻ thông tin theo form biểu mẫu dưới đây https://bit.ly/3AbLv1v

* CHI TIẾT LIÊN HỆ

Phòng Hành chính - Tổng hợp

Email: ifi@vnu.edu.vn/phanthuphuong@vnu.edu.vn

Điện thoại: 024.3745.0173 - số máy lẻ 333.

Hotline: 0983.588.548


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage