Hội thảo quốc tế về giáo dục với chủ đề “Ứng dụng ICT, số hóa và các vấn đề giáo dục trong bối cảnh khủng hoảng toàn cầu”

Thứ sáu - 01/07/2022 20:34

Ngày 25&26/6/2022, IFI và Câu lạc bộ Cựu lưu học sinh Việt Nam tại Nhật Bản (Vietnam Association of Japan Alumni – VAJA), trực thuộc Hội Hữu nghị Việt nam – Nhật Bản đồng tổ chức Hội thảo quốc tế về giáo dục với chủ đề “Ứng dụng ICT, số hóa và các vấn đề giáo dục trong bối cảnh khủng hoảng hoàn toàn cầu”. Hội thảo được diễn ra tại Khách sạn Vinpearl Luxury Resort & Villas (Đà Nẵng) theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến.

Các đơn vị đồng hành Hội thảo gồm: Viện nghiên cứu phát triển văn hóa, ngôn ngữ và giáo dục (CLEF), Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, Tổ chức ASJA International (Nhật Bản), Liên hiệp các hội cựu lưu học sinh các nước Đông Nam Á tại Nhật Bản (ASCOJA).

Tham dự Hội thảo có đại diện của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Quỹ giao lưu Văn hóa Nhật Bản (The Japan Foundation), Tổ chức hỗ trợ sinh viên (JASSO) thuộc Bộ Giáo dục và Khoa học Nhật Bản, Quỹ Quốc tế Toshiba, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, và đại diện lãnh đạo các đơn vị đồng tổ chức sự kiện. Hội thảo có sự tham dự của gần 200 học giả, nhà nghiên cứu từ Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, Campuchia, Myanmar.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị tổ chức, đồng tổ chức và đồng hành sự kiện, Hội thảo có TS. Ngô Tự Lập, Viện trưởng IFI và PGS.TS. Ngô Minh Thủy, Chủ tịch VAJA Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản, Giám đốc CLEF.

Picture 1

PGS.TS. Ngô Minh Thủy đại diện lãnh đạo các đơn vị đồng tổ chức phát biểu khai mạc

Picture 2

TS. Ngô Tự Lập (người ngoài cùng bên phải) cùng lãnh đạo các đơn vị tổ chức và đồng hành tặng quà lưu niệm các diễn giả

Đại diện IFI tham luận tại Hội thảo, TS. Đào Tùng, Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác phát triển, đã chia sẻ kinh nghiệm triển khai các hoạt động chuyển đổi số trong đào tạo Thạc sĩ của Viện, đặc biệt là việc học từ xa của các học viên quốc tế đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Togo, Camerun, Congo ... theo học các chương trình Thạc sĩ của IFI trong giai đoạn Covid (chương trình giảng dạy từ Việt Nam, giảng viên từ Việt Nam và từ Pháp).

Picture 3

TS. Đào Tùng báo cáo tại Hội thảo

Picture 4

Toàn thể đại biểu tham dự Hội thảo

Tác giả bài viết: IFI-COOP


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage