IFI tiếp đoàn doanh nghiệp và Thương vụ Pháp - Business France

Thứ sáu - 23/09/2022 06:04

Chiều ngày 22/9, tại phòng họp nhà E5, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI), Ban lãnh đạo IFI đã có buổi làm việc với Đoàn doanh nghiệp và Thương vụ Pháp – Business France.

Tham dự buổi làm việc, về phía  IFI, có ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng và đại diện các phòng ban chức năng. Về phía cơ quan thương vụ Pháp, có ông Bastien Faugeroux, Đại diện cơ quan thương vụ Pháp - Business France; đại diện doanh nghiệp Pháp trong lĩnh vực Edutech, có ông Cyril Bedel, Tổng Giám đốc và Người sáng lập Công ty EDUNAO; bà Charlotte De Sarnez, Quản lý khu vực Thái Lan và APAC – EDUNAO; ông Jacques-Olivier Amberg, Nhà sáng lập và Giám đốc Công ty LUDO-VIC; ông Olivier Verneau, Chủ tịch và Nhà sáng lập Công ty MEELK; ông Adrien Bouillot, Nhà sáng lập Công ty CHALBOARD EDUCATION. Đây là các công ty, doanh nghiệp của Pháp có uy tín trên thị trường toàn cầu về cung cấp các công nghệ, nền tảng giảng dạy trực tuyến và trực tiếp, giảng dạy ngoại ngữ.

Buổi làm việc tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Pháp gặp gỡ trực tiếp đơn vị đào tạo là IFI để giới thiệu công nghệ đào tạo, tìm hiểu nhu cầu của trường đại học Việt Nam từ đó các bên có thể cùng nhau xây dựng quan hệ đối tác bền vững trong đào tạo cũng như trong nghiên cứu.

Ban lãnh đạo IFI cùng đoàn doanh nghiệp và Thương vụ Pháp – Business France
Ban lãnh đạo IFI cùng đoàn doanh nghiệp và Thương vụ Pháp – Business France

 

Toàn cảnh buổi làm việc
Toàn cảnh buổi làm việc

 

Tác giả bài viết: Huỳnh Như - IFI


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage