VSL 14  Giáo dục ĐH 2045 (1)

Giáo dục đại học và khát vọng Việt Nam 2045

Ngày 16/7/2021, sự kiện VSL-TALK 14 với chủ đề "Giáo dục đại học và khát vọng Việt Nam 2045" đã diễn ra theo hình thức trực tuyến. Sự kiện do Câu lạc bộ Nhà Khoa học ĐHQGHN (VSL) tổ chức với sự hỗ trợ của Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI).

Công điện hỏa tốc

Hoả tốc: Từ 0 giờ ngày 13/7 Hà Nội dừng tất cả các hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu

Ngày 12/7/2021, UBND Thành phố Hà Nội vừa có công điện hoả tốc về việc triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

2

Lãnh đạo IFI đón tiếp đại diện lãnh đạo Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)

Ngày 09/7/2021, lãnh đạo IFI đã đón tiếp và trao đổi với lãnh đạo Ngân hàng BIDV về khả năng hợp tác giữa hai đơn vị trong đào tạo và nghiên cứu về Công nghệ thông tin, Truyền thông số, và đặc biệt trong lĩnh vực Fintech. IFI hiện là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đào tạo thạc sĩ Fintech (tên đầy đủ là thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính) – chương trình hợp tác với Đại học EM Normandie, Pháp.

(Thông báo 17) ĐHQGHN tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình, diễn biến mới của dịch bệnh

(Thông báo 17) ĐHQGHN tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình, diễn biến mới của dịch bệnh

Yêu cầu cán bộ, giảng viên, nhà khoa học, người lao động, học sinh, sinh viên, học viên sau đại học hạn chế tối đa di chuyển đến các vùng dịch và Thành phố Hồ Chí Minh. Trường hợp bắt buộc phải đến với mục đích công vụ, làm việc tại các cơ quan, tổ chức... có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng dịch khác phải được cấp thẩm quyền cho phép, phải thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch.

Công điện hỏa tốc

Hà Nội: Áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bắt buộc đối với tất cả những người đến từ TP. Hồ Chí Minh và các vùng dịch

Từ 18h00 ngày 07/7/2021 áp dụng các biện pháp phòng chống dịch bắt buộc đối với tất cả những người đến từ Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng dịch (danh sách các vùng dịch được công bố, cập nhật thường xuyên trên Cổng TTĐT của Bộ Y tế):

global fanpage
VNU
global fanpage