Hội thảo - Workshop “Excellence in Action” (Hành động xuất sắc)

Thứ sáu - 22/03/2024 09:07

Ngày 27-28/3/2024, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp cùng Viện MO2i tổ chức chương trình Hội thảo - Workshop “Excellence in Action” (Hành động Xuất sắc). Sự kiện được diễn ra với 2 phiên bản: tiếng Pháp ngày 27/3/2024 và tiếng Việt ngày 28/3/2024

Excellence in Action (Hành động Xuất sắc) là hiện thân của sự khéo léo (know-how) của con người trên phương diện hành động. Nó là tổng hòa của: Các năng lực thể chất và trí tuệ; Những học hỏi chúng ta thu nhận được; Những sự kiện ghi dấu trong tuổi thơ của chúng ta; Cá tính của bạn.

Phương pháp Hành động Xuất sắc giúp người thực hiện làm việc hiệu quả, sống an hòa và tự tin, khai thác tiềm năng của bản thân. Đây là phương pháp được ông Joël Guillon-đồng sáng lập của Viện Mo2i nghiên cứu và đang phát triển tại nhiều quốc gia như Pháp, Canada, Bỉ, Thụy Sĩ, Maroc, Việt Nam. 

Hội thảo - Workshop “Excellence in Action” được tổ chức dưới hai hình thức song hành đào tạo - khai vấn (training - coaching) nhằm mục đích giúp người tham gia khám phá phương thức hành động của bản thân, hiểu về một phương pháp phát triển bản thân và sự nghiệp thông qua hành động, từ đó bước đầu có ý tưởng và ứng dụng vào thực tế công việc và cuộc sống.

Thông tin về sự kiện:

Địa điểm: Hội trường 104, Nhà E5, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội và trực tuyến qua nền tảng Zoom

1. Sự kiện bằng tiếng Pháp ngày 27/3/2024: 

  • Sáng (9h00 -11h30): Kiến thức về phương pháp & Đối thoại trao đổi.
  • Chiều (14h00 -16h30): Nghiệm thân & trải nghiệm phương pháp Hành động xuất sắc.

Diễn giả: Nguyễn Đắc Hà, Giám đốc điều hành Viện MO2I

Sự nghiệp đầu tiên của diễn giả Nguyễn Đắc Hà bắt đầu tại Microsoft và ông đã có thâm niên 25 năm ở hai lĩnh vực chính: tiếp thị (15 năm: quản lý sản phẩm, quan hệ đối tác, phát triển thị trường) và bán hàng (10 năm: mạng lưới phân phối, bán trực tiếp/gián tiếp). Từ gần 10 năm nay, ông đã đồng hành và giúp đỡ hơn 530 người trong hành trình chuyển đổi nghề nghiệp và những dự án nghề nghiệp. 

2. Sự kiện bằng tiếng Việt ngày 28/3/2024

  • Sáng (9h00 -11h30): Kiến thức về phương pháp & Đối thoại trao đổi.
  • Chiều (14h00 -16h30): Nghiệm thân & trải nghiệm phương pháp Hành động xuất sắc.

Diễn giả: Nguyễn Thụy Phương, Nhà khai vấn và đào tạo, Trưởng đại diện của Viện MO2I tại Việt Nam

Bà Nguyễn Thụy Phương là Tiến sỹ giáo dục và là nhà tư vấn các dự án hợp tác, đánh giá và thẩm định về giáo dục và đào tạo tại Pháp và Việt Nam gần 20 năm nay (France Education International, CNESCO, Faros Education Consulting, Cao đẳng Sư phạm TW, FPT Hope School…). Từ 10 năm nay, bà giảng dạy ngành Giáo dục học tại Đại học Paris Cité. Là sáng lập viên của Mạng lưới Giáo dục EduNet, trực thuộc Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu - AVSE Global, cùng với cộng sự của mình, bà khởi xướng và chủ trì Diễn đàn Giáo dục Việt Nam (Vietnam Education Symposium). Ngoài ra, diễn giả Thụy Phương còn là tác giả của 7 cuốn sách viết bằng tiếng Việt và Pháp, trong đó 1 cuốn được trao giải Prix Louis Cros – 2018 của Viện Hàn lâm Khoa học Đạo đức và Chính trị (Pháp Viện) và 2 cuốn đạt Giải Sách Hay - 2022, một trong những giải thưởng sách có uy tín ở Việt Nam. Song song với sự nghiệp giáo dục và đào tạo, bà hành nghề khai vấn (coaching).

Đăng ký tham gia tại đây.

-------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng, Khoa Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN

Địa chỉ: Nhà E5, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://ifi.vnu.edu.vn/

Điện thoại: +84 915 941 468  (Mr. Tâm)

Email: puf.ifi@vnu.edu.vn


 
 Từ khóa: IFI, Workshop, VNU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage