Tuyển sinh Khóa đào tạo thực chiến Xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng và phát triển kênh mạng xã hội bền vững

Thứ ba - 28/05/2024 16:59

Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng (PUF-IFI), Khoa Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) xin trân trọng thông báo tuyển sinh Khóa đào tạo thực chiến Xây dựng thương hiệu cá nhân đa nền tảng và phát triển kênh mạng xã hội bền vững

Lớp Tiktok (2)

Thông tin chi tiết:

1. Thời gian và thời lượng đào tạo: Khai giảng Thứ bảy 15/6/2024, 4 buổi trực tiếp/qua Zoom (3 giờ/buổi), tư vấn và đồng hành dựng kênh TikTok 1-1 sau khóa học.

2. Nội dung đào tạo:

Đào tạo kỹ năng xây dựng và phát triển kênh mạng xã hội thành công, nhấn mạnh vào việc phát triển thương hiệu cá nhân, phát triển nội dung hấp dẫn và sử dụng các chiến lược để tạo ra video viral trên TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác. 

3. Khung đào tạo chi tiết:

Buổi 1 Tổng quan về xây dựng thương hiệu cá nhân - gốc rễ của mọi vấn đề
A Thương hiệu cá nhân là gì?
1 3 loại thương hiệu
2 Thương hiệu cá nhân có từ khi nào?
3 Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì?
4 Chuẩn bị trước khi bắt đầu xây dựng thương hiệu cá nhân
B 3 bước để xây dựng thương hiệu cá nhân thành công
1 Định vị rõ ràng
2 Khác biệt hóa
3 Thực thi mạnh
Buổi 2 Áp dụng xây dựng thương hiệu cá nhân vào xây kênh MXH bền vững (nghiên cứu trường hợp TikTok)
1 Công thức và nguyên tắc xây kênh thực chiến
2 Một số thuật toán cơ bản của Tiktok
3 Concept content vô hạn để làm viral video
4 Cách tạo hook cho viral video
5 Nói sao cho khán giả tin mình
6 Một số lưu ý kỹ thuật ngoài content khi xây kênh
Buổi 3 Chữa bài tập nhóm
  Các nhóm sẽ làm kế hoạch xây dựng kênh và một video 2-3 phút theo công thức đã chia sẻ, giảng viên sẽ chữa bài và chấm điểm
Buổi 4 Tư vấn Giải đáp thắc mắc 1-1

 

4. Điểm khác biệt của khóa đào tạo:

  • Nội dung cô đọng, thực chiến học xong làm được luôn.
  • Được thực hành và chữa bài tập trực tiếp trong khoá học.
  • Được giải đáp kiến thức, hỗ trợ tư vấn xây kênh TikTok 1:1 sau khoá học.
  • Nhận chứng nhận do Trung tâm PUF-IFI, ĐHQGHN cấp sau khi tốt nghiệp.

5. Đối tượng:

  • Những người muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội.
  • Các nhà sáng tạo nội dung: muốn học cách tạo ra video nội dung hấp dẫn và viral trên mạng xã hội, TikTok để tăng tương tác và tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ.
  • Marketer và những người làm trong lĩnh vực truyền thông: muốn hiểu rõ cách sử dụng mạng xã hội, TikTok như một công cụ tiếp thị hiệu quả và tạo ra nội dung chất lượng để thu hút và tương tác với khán giả.
  • Chủ doanh nghiệp: muốn sử dụng mạng xã hội, TikTok để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình, xây dựng thương hiệu và tạo ra một cộng đồng trực tuyến quan tâm.
  • Tất cả những người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm trong việc sử dụng mạng xã hội, TikTok đều có thể tham gia khóa học này để cập nhật và nâng cao kỹ năng của mình.

6. Số lượng: 35 học viên/1 lớp

7. Chuyên gia giảng dạy:

Bà Nguyễn Ánh Nguyệt

Co-Founder Moonie Creative

  • Thạc sĩ Quản trị truyền thông với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thôngg, từng làm việc tại Viettel Post, Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc, Vinalink Agency…
  • Chủ sở hữu Kênh Bếp Công Chúa đa nền tảng tổng hơn 350.000 lượt followers
  • Chuỗi clip triệu view đa nền tảng TikTok, Instagram, Facebook
  • Giải thưởng: Giải Brand chọn cuộc thi #AncungTikTok New Year 2023 do Tiktok tổ chức

Bà Đỗ Thu Thủy

  • Giám đốc marketing của FSI Technology – Top 10 công ty chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam
  • 14 năm kinh nghiệm trong ngành Truyền thông, Marketing tại các công ty như FPT, FSI, Incom,…
  • Tư vấn, triển khai thành công nhiều chương trình marketing với các tập đoàn như: Dell, Qualcomm, ALS,… và các cơ quan bộ ban ngành nhà nước
  • Thạc sĩ Kinh doanh thương mại với kiến thức bài bản và chuyên sâu về thương hiệu & Marketing.

8. Hình thức đăng ký:

Điền form đăng ký: https://bit.ly/MXHbenvung

9. Học phí:

10. Thời hạn đăng ký nhận ưu đãi: Trước 11/6/2024

Học viên nộp tiền trực tiếp tại phòng 101, nhà E5, Khoa Quốc tế Pháp ngữ, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc chuyển khoản theo thông tin dưới đây:

- Đơn vị thụ hưởng: Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng.

- Tài khoản số : 1100176144

- Tại ngân hàng: SHB, chi nhánh Tây Hà Nội, phòng giao dịch Xuân Thuỷ

- Nội dung chuyển khoản: Họ và tên _ ĐTNH.TIKTOK.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng, Khoa Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN.

Địa chỉ: Phòng 207, tầng 2, nhà E5, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: (024) 37 549 505

Hotline: 0915.941.468 hoặc 082 464 5588.

Email: puf.ifi@vnu.edu.vn hoặc nguyencongtam@vnu.edu.vn

Website: ifi.vnu.edu.vn


 
 Từ khóa: IFI, VNU, Tiktok, Khóa đào tạo
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU