Quốc khánh Benin

Chúc mừng ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Bê-nanh

Ngày 1 tháng 8 năm 2020 đặc biệt dành cho các học viên Bê-nanh tại IFI, kỷ niệm 60 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Bénin. Nhân dịp này, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), TS. Ngô Tự Lập và đội ngũ cán bộ IFI xin gửi lời chúc mừng tới các bạn học viên và nước Cộng hòa Bê-nanh!

Học viên IFI tham gia "Ngày hội giao lưu văn hóa quốc tế"

Học viên IFI tham gia "Ngày hội giao lưu văn hóa quốc tế"

Không chỉ học tập và nghiên cứu, các học viên của Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) cũng thường xuyên tham gia các hoạt động giao lưu với sinh viên các đơn vị thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, như các hoạt động văn hóa, thể thao.

Ảnh tập huấn khóa 2

Khóa tập huấn nâng cao năng lực thực hành hỗ trợ khởi nghiệp cho các nhà quản lý vận hành vườn ươm khởi nghiệp ĐMST

Chuỗi khóa tập huấn “Nâng cao năng lực hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” nằm trong khuôn khổ nhiệm vụ “Nâng cao năng lực hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho các cá nhân quản lý, vận hành doanh nghiệp, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tổ chức đầu tư vốn cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”, thuộc Đề án 844 của Bộ Khoa học và Công Nghệ, do Viện Quốc tế Quốc tế Pháp ngữ (IFI) chủ trì.

IFI-FC giành chức vô địch giải đấu ISCUP 2020

IFI-FC giành chức vô địch giải đấu ISCUP 2020

Ngày 25/07/2020, trận chung kết giải đấu ISCUP diễn ra đầy kịch tính với những pha bóng nảy lửa và tinh thần nhiệt huyết của cả hai đội tuyển HACINCO và IFI-FC. Kết quả chung cuộc, IFI-FC giành chiến thắng với tỉ số 4-3.

1

IFI tham gia triển lãm các sản phẩm khoa học và công nghệ của ĐHQGHN năm 2020

Ngày 23/07/2020, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) tham gia triển lãm các sản phẩm khoa học và công nghệ tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN). Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội nghị Tổng kết Chương trình Khoa học và Công nghệ trọng điểm cấp Nhà nước “Khoa học công nghệ phục vụ phát triển bền vững vùng Tây Bắc” giai đoạn 2013-2020 do ĐHQGHN phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức.

global fanpage
VNU
global fanpage