Tuyển sinh lớp dự bị năm học 2013

Thứ hai - 15/04/2013 06:33

Tuyển sinh lớp dự bị tiếng Pháp năm học 2013 - 2014 Thông tin khóa họcBắt đầu: 25/11/2013Kết thúc : cuối tháng 8/2014 Giờ học: buổi tối từ 18h đến 21hHạn nhận hồ sơ: 21/11/2013

Tuyển sinh lớp dự bị tiếng Pháp năm học 2013 - 2014

 

Thông tin khóa học
Bắt đầu: 25/11/2013
Kết thúc : cuối tháng 8/2014

Giờ học: buổi tối từ 18h đến 21h
Hạn nhận hồ sơ: 21/11/2013

 

Mục tiêu

 

Lớp dự bị tiếng Pháp kéo dài trong 8 tháng rưỡi là một khóa đào tạo tăng cường về tiếng Pháp nhằm chuẩn bị cho học viên kỹ năng tiếng Pháp cần thiết tối thiểu để có thể theo học chương trình Master quốc tế về Công nghệ thông tin hoàn toàn bằng tiếng Pháp. 

 

Đối tượng 

Đối tượng chính của lớp dự bị là các học viên đã thi đậu hoặc sẽ đăng ký thi tuyển vào chương trình Master Công nghệ thông tin của Viện Tin học Pháp ngữ (IFI) năm học 2014.
Để tạo điều kiện cho học viên có thể vừa đi làm vừa đi học, kể cả sinh viên CNTT năm cuối tại các trường đại học, chuẩn bị tiếng Pháp để có thể thi vào và học Master tại IFI ngay sau khi tốt nghiệp, lớp dự bị sẽ học từ 18-21h tất cả các buổi tối trong tuần từ thứ hai đến thứ sáu (hoặc 4 tối trong tuần và một buổi vào ngày nghỉ cuối tuần), bắt đầu từ cuối tháng 11/2013 đến cuối tháng 8/2014. Học viên trúng tuyển vào IFI sẽ tiếp tục được học tăng cường (trong ngày) hai tháng 9 và 10 để chuẩn bị vào học Master 1 năm học 2014-2015.

Ngoài ra, những đối tượng khác đang là sinh viên năm cuối có nhu cầu học tiếng Pháp để tiếp tục theo học chương trình Thạc sỹ, Tiến sỹ bằng tiếng Pháp tại Việt Nam hoặc để du học tại một nước Pháp ngữ cũng có thể đăng ký theo học lớp tiếng Pháp này, cùng học một lớp với thí sinh sẽ thi Master IFI.



Hỗ trợ tài chính


Học viên đã thi đậu hoặc cam kết sẽ dự thi tuyển vào IFI trong năm 2014 sẽ được hỗ trợ 100% học phí (từ lớp dự bị đến lớp Master). Các học viên này, nếu đến từ các tỉnh xa và không có nhà ở Hà Nội còn có thể được hưởng hỗ trợ một phần tiền thuê nhà. Chi tiết thủ tục sẽ được thông báo sau khi nhập học.

Đối tượng khác sẽ phải đóng học phí với mức hợp lý (chi tiết thông báo sau).

 

Hồ sơ đăng ký vào học

Học viên đã thi đậu kỳ thi tuyển sinh vào IFI năm 2013 và còn chưa qua lớp dự bị được ghi danh tự động.

Học viên mới (sẽ thi tuyển vào IFI năm 2014) nộp Hồ sơ đăng ký nhập học gồm các giấy tờ sau (hạn nhận hồ sơ: 21/11/2013) :

  • Sơ yếu lý lịch (theo mẫu chung của Bộ GD & ĐT như ở Hồ sơ thi Đại học)

  • Bản sao (có công chứng) bằng tốt nghiệp Đại học chính qui (hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trong trường hợp chưa được nhận bằng). Trường hợp tốt nghiệp bằng 2 hoặc đào tạo liên thông thì phải có bản sao của cả hai bằng.

  • Bản sao bảng điểm của tất cả các năm học, có công chứng hoặc có xác nhận của trường.

  • Bản sao các chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có).

  • Giấy cam kết cá nhân sẽ theo học đầy đủ thời khóa biểu của lớp dự bị và tham gia kỳ thi tuyển sinh Cao học CNTT của ĐHQG Hà Nội năm 2014.

  • Một phong bì đã dán tem ghi sẵn tên và địa chỉ người nhận (để gửi giấy báo kết quả tuyển chọn hoặc giấy gọi nhập học).

 

Học viên là đối tượng sẽ không thi Master IFI thì liên hệ trước qua email với Phụ trách Truyền thông, cô Dung, nguyen.thi.dung@auf.org để được tư vấn cụ thể.

NỘP HỒ SƠ: nộp trực tiếp tại Viện Tin học Pháp ngữ hoặc gửi qua đường Bưu điện cho

 

Ông Nguyễn Bắc Tuấn

Viện Tin học Pháp ngữ (IFI)

Ngõ 42, Tạ Quang Bửu

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

Kết quả tuyển chọn sẽ được công bố trên website của Viện và giấy gọi nhập học sẽ được gửi cho thí sinh (qua Bưu điện và qua email). Mọi thắc mắc, yêu cầu giải đáp về hồ sơ có thể gửi qua email đến địa chỉ  contact@ifi.edu.vn hoặc gọi điện thoại trực tiếp trong giờ hành chính đến số máy: 04-38696017 máy lẻ 314.

 

 

Những thuận lợi dành cho sinh viên theo học tại IFI

 

  • Đào tạo chất lượng cao và miễn phí theo chuẩn châu Âu (bằng tiếng Pháp)

  • 2 bằng Thạc sĩ : một bằng của Pháp : Bằng Thạc sĩ của Trường Đại học La Rochelle hoặc Trường Claude Bernard Lyon 1 và một bằng của Việt Nam : Bằng Thạc sĩ của Đại học Quốc gia Hà Nội

  • Đội ngũ giảng viên quốc tế đến từ các nước Pháp ngữ (Pháp, Bỉ, Canada, Thụy Sĩ, ... )

  • Chương trình đào tạo năng động, đổi mới (theo chuẩn châu Âu) gắn liền với nghiên cứu (bằng tiếng Pháp)

  • Các sinh viên đa quốc tịch đến từ châu Âu, châu Mỹ, châu Á và châu Phi.

  • Thực tập tốt nghiệp ở nước ngoài tại một phòng nghiên cứu hoặc một công ty thuộc các nước Pháp ngữ phát triển (Pháp, Bỉ, Thụy sĩ, Canada)

  • Chương trình học bổng cho sinh viên Master trong thời gian học tại IFI và hỗ trợ vé máy bay đi thực tập tốt nghiệp cho những sinh viên xuất sắc.

  • Cơ hội được tiếp tục làm nghiên cứu sinh tại nước ngoài rất cao. Tính trên tổng số, gần 50% sinh viên  tốt nghiệp IFI đã nhận được học bổng  đào tạo tiến sỹ tại Pháp, Canada, Bỉ, Thụy Điển…Trên 70 sinh viên tốt nghiệp IFI đã tốt nghiệp tiến sỹ.

 

 

Xem thông tin chi tiết về lớp dự bị


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage